<<>> ดุดันเหลือเกิน! โฮเซ่ รามิเรซ  Jose Ramirez ถล่มน็อก ริชาร์ด คอมมีย์  Richard Commey ในยกที่สิบเอ็ด!
 
ชกในถิ่นของตัวเองทั้งทีก็เลยมาโหดแบบเต็มร้อยเลยนะครับสำหรับ Jose Ramirez (28-1, 18 KO) อดีตแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ไลท์เวธสองสถาบันที่ล่าสุดจัดการเอาชนะน็อก Richard Commey (30-5-1, 27 KO) ไปได้ในฐานะคู่เอกรายการของ Top Rank เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา
 
 
 
 
เอาจริงๆตัวไฟต์เกือบจบไวตั้งแต่นาทีแรกแล้วเมื่อ Commey พยายามจะเดินเกมเข้าประชิดติดตัว Ramirez แต่ดันเจอ Ramirez ดักหมัดวงในใส่จนออกอาการสะเทือน เปิดโอกาสให้ Ramirez ไล่ตามมาถลุงอัดหัวและลำตัวรัวๆจนเกือบแย่ ซึ่งสถานการณ์ในช่วงยกแรกๆก็เป็นแบบนี้มาตลอด คือ Ramirez พยายามไล่ต้อน Commey ให้จนมุมเพื่อรัวหมัดชุดขณะที่ Commey ก็วุ่นวายอยู่กับการป้องกันตัวจนแทบไม่ได้ออกหมัดโต้ตอบซักเท่าไหร่
 
 
ทว่าพอเข้าช่วงกลางเกม Commey ก็เริ่มแก้เกมได้แล้ว หาจังหวะสร้างระยะให้ตัวเองได้หายใจหายคอจากการกระแทกแย็บไม่ให้ Ramirez ได้เข้ามาใกล้ๆและคอยถอยหลบหลีกไม่ให้ตัวเองถูกต้อนจนมุม ทว่าพอเข้ายกที่สิบเอ็ดดันพลาดท่าถูก Ramirez น็อกดาวน์ร่วงลงไป ก่อนที่จะถูก Ramirez ต่อยอัดลำตัวหนักๆอีกทีนึง ทำเอา Commey ถึงกับต้องยอมคุกเข่าลงไปนั่งยาวให้กรรมการจับแพ้เลย
 
 
                  news.yahoo.com
 
 
จากชัยชนะครั้งนี้ทำให้ Ramirez ชนะติดต่อกันมา 2 ไฟต์แล้วนับตั้งแต่แพ้คะแนนให้ Josh Taylor ในไฟต์ล้มแชมป์โลกสี่สถาบันหลักเมื่อปี 2021 นอกจากนี้นี่ยังถือเป็นการชนะน็อกครั้งแรกในรอบเกือบ 4 ปีของเขาด้วย
 
ขณะที่ Commey อดีตแชมป์โลกรุ่นไลท์เวธก็เหมือนจะมาสุดทางของตัวเองแล้ว เพราะว่า 5 ไฟต์หลังสามารถเก็บชัยชนะไปได้เพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น กระนั้นก็เชื่อได้เลยครับว่าเขาก็มีประสิทธิภาพมากพอที่จะเป็นมวยด่านคอยสกัดดาวรุ่งที่โหดเอาเรื่องอย่างแน่นอน
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comด้เ

.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments