<<>> ตอนนี้เดือนกรกฎาคมเป็นเป้าหมายสำหรับไฟต์ศึก ชาร์โล-ทิม ซู 

โดย Glenn Jennings ผู้จัดการของ ทิม ซู แชมป์โลกเฉพาะกาลรุ่นจูเนียร์มิดเดิ้ลเวตหมาดๆ ผู้ไร้พ่าย เขากำลังจะผลักดันให้มีการชกกับแชมป์โลกอย่าง เจอร์เมลล์ ชาร์โล ได้ในเดือนกรกฎาคมที่ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา

เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทิม ซู สามารถคว้าชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาชีพของเขาด้วยการน็อคเอาท์ในยกที่เก้า หลังจัดการ โทนี แฮร์ริสัน อดีตแชมป์โลกของ WBC ได้อย่างสวยงาม

 

 

ซึ่งเดิมไฟต์นี้กำหนด Tszyu จะขึ้นเป็นผู้ท้าชิงของ Charlo แต่การแข่งขันของพวกเขาจำต้องถูกเลื่อนออกไปเมื่อแชมป์เปี้ยนได้รับบาดเจ็บที่ข้อมือเสียก่อน

“เรากำลังจะเจรจาให้ไฟต์ ทิม ซู-ชาร์โล เกิดในเดือนกรกฎาคม นี้” เจนนิงส์กล่าวกับ Fox Sports “ เราสบายใจที่ ทิม ซู ไม่ได้บาดเจ็บจากชัยชนะเหนือโทนี่ในไฟต์ที่ผ่าน ซึ่งถือว่าดีเลย ที่จะได้ขึ้นชกต่อไปได้โดยไม่ต้องวิตก ในเดือนกรกฎาคม 2566

 

แต่มีผู้ต้องข้อสังเกต ตามรายงานล่าสุดที่ปล่อย จะเป็นการโยนหนิถามทาง หรือเป็นการตบมือข้างเดียวของฝั่งเจ้า ทิม ซู อ่ะ เปล่า เพราะถึงเวลานี้ยังไม่มีปฎิกริยาไดจากทางแชมป์โลก เจอร์เมลล์ ชาร์โล เลย ว่าจะโอ-โนเค

   มาถึงเวลานี้เราลองมาลุ้นกันว่าระหว่างการสละเพื่อขึ้นไปลุ้นยังพิกัดที่สูงขึ้นของ ชาร์โล ตามข่าว กับการขึ้นเผชิญกับ ทิม ซู ในเดือนกรกฎาคมนี้ อันไหน ซ้อยไหนจะมาก่อนกัน..จร้า

        (komthai.com ขอ 1 คลิก จาก 1 โคนา เมื่ออ่านจบ :: ใจสู่ใจ)

 

 

@ News  Photo Credit :: www.boxingscene.com/ KOMTHAI/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments