<<>> แชมป์โลกสี่สถาบันหลักเจอแชมป์โลกสี่สถาบันหลัก! Katie Taylor vs. Chantelle Cameron วันที่ 21 พฤษภานี้ที่ดับลิน!
 
จู่ๆก็มีซูเปอร์ไฟต์ให้ได้ดูกันแบบไม่ทันตั้งตัวเลยนะครับเมื่อล่าสุดได้มีการยืนยันมาแล้วครับว่าไฟต์ต่อไปของ Katie Taylor (22-0, 6 KO) แชมป์โลกสี่สถาบันหลักรุ่นไลท์เวธหญิง 135ปอนด์ จะเป็นการไต่น้ำหนักขึ้นไปชิงแชมป์โลกสี่สถาบันหลักรุ่นซูเปอร์ไลท์เวธหญิงกับ Chantelle Cameron (17-0, 8 KO) ในวันที่ 21 พฤษภานี้ที่สนาม 3Arena ในกรุงดับลิน ประเทศไอร์แลนด์ ถิ่นของ Taylor
 
 
 
 
อนึ่ง เดิมที Taylor จะต้องป้องกันแชมป์โลกสี่สถาบันหลักของเธอกับคู่ปรับเก่าอย่าง Amanda Serrano ในวันที่ 21 พฤษภา แต่เมื่อเดือนก่อน Serrano ได้ขอถอนตัวออกไปทำให้ Taylor เบนเข็มหันมาเจอกับ Cameron แทนซะเลย
 
ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อครับ นับตั้งแต่เทิร์นโปรในปี 2016 และชกมวยมาแล้ว 22 ไฟต์ นี่ถือเป็นครั้งแรกเลยที่ Taylor จะได้ขึ้นชกในประเทศบ้านเกิดของเธออย่างไอร์แลนด์ นอกจากนี้ นี่ยังถือเป็นครั้งแรกในรอบเกือบ 4 ปีด้วยที่ Taylor ทำน้ำหนักขึ้นมาชกในพิกัด 140 ปอนด์
 
 
ส่วน Cameron นั้นก็เคยให้สัมภาษณ์ไว้ตั้งแต่ปี 2019 แล้วว่าอยากจะขึ้นชิงแชมป์โลกสี่สถาบันหลักรุ่นไลท์เวธหญิงกับ Taylor แต่พอเห็นว่า Taylor ไม่สนใจ เธอก็เลยทำน้ำหนักขึ้นมาชกในรุ่นซูเปอร์ไลท์เวธแทนจนกระทั่งประสบความสำเร็จได้เป็นแชมป์โลกสี่สถาบันหลักและได้เปิดศึกซูเปอร์ไฟต์กับ Taylor สมใจอยากซักที
 
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comด้เลยครั

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments