<<>> ที่สุด..ศึกมวยยักษ์ล้มแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวตชิงการเป็นหนึ่งของ undisputed world champion ที่แฟนมวยทั่วโลกจ้อง จับตาเป็นมัน ระหว่างแชมป์โลกจอมกวนแดนผู้ดี ไทสัน ฟิวรี่ เจ้าของสถิติไร้พ่าย (33-0-1,24kos) ของ WBC กับ โอเลคแซนเดอร์ อูซิค  นักชกแดนสงครามยูเครน ไร้พ่ายเช่นกัน  (20-0,13kos) แชมป์โลก4สถาบันของ WBA ,WBO ,IBF และ IBO
 
 
 
 
 
 
หลังจากที่ทางลุงบ๊อบ อารัม โปรโมเตอร์มวยชื่อดัง ออกมาฟู่ยืนยันว่า 2 ยอดมวยแห่งรุ่นเฮฟวีเวต ไทสัน ฟิวรี- โอเล็กซานเดอร์ อูซิก  ได้ตอบตกลงจะขึ้นฟาดปากกันอย่างแน่นอนตอนนี้เหลือเพียงแต่สถานที่ชกและวันเวลาเท่านั่น พร้อมกับให้สัญญาว่าทืุกอย่างจะต้องลงตัวและสรุปก่อนเดือนกุมภานี้ ชัวร์
 
ล่าสุด..จากเพจ อาจารย์ประเทือน คอมวยฮาร์ด คอร์ พันธุ์ไทย เจาะประเด็นลงคัวแล้ว ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า ถ้าฟิวรี่และอูซิคยังตกลงเรื่องส่วนแบ่งกันไม่ได้ แล้วอูซิคอาจจะไปชกกับดูบอยส์ ล่าสุดทางทีมงานอูซิคตกลงรับข้อเสนอ 70/30 แล้วแต่มีข้อแม้ว่าหลังชกฟิวรี่ต้องบริจาคเงินให้ประชาชนชาวยูเครนจำนวน 1,000,000 ปอนด์ ทางฟิวรี่ก็โอเค
 
 
 
 
 
ศึกล้มแชมป์ ฟิวรี่-อูซิคกำหนดชก 29 เมษายน 2566 ที่ เวมบลีย์ สเตเดียม กรุงลอนดอน อังกฤษ ฟิวรี่สูง 6 ฟุต 9 นิ้วหนัก 270 ปอนด์กว่าๆ รูปร่างได้เปรียบอูซิคบาน โดยอูซิคหนักแค่ 220 ปอนด์ และสูง 6 ฟุต 3 นิ้ว งานนี้ถือว่าทั้งคู่ทำดี ทำบุญ ทำกุศล ส่ง เยี่ยมจริงๆ สาธุ..อาเมน
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments