<<>> เหล้าเก่าในขวดใหม่..จบลงไปแล้ว กับการรีแมตซ์เกม ของเจ้าขาว ถิรชัย เทวา กิรัมย์ ขึ้นป้องกันแชมป์ WBA ASIA ซูเปอร์เวลเตอร์ กับคู่ปรับเก่า โมฮัมเหม็ด ซามานี ชกอัฟกานิสถาน ที่ครั้งก่อนเล่นงานเราจนมีอาการ มาครั้งนี้ เขาก็ยังความแข็งแกร่ง ตวัดหมัดเล่นงานเราจนมีอาการอีกครั้ง แม้ในภาพรวม เจ้าขาวจะชกได้ดีกว่า แต่กับรายละเอียดแล้ว หลุดเลย เพราะสาเหตุเดิมๆที่ยังแก้ไม่ตก *ขาวชกวงในไม่เป็น*

 

 

  และอีกจุดหนึ่งที่มองเห็นคือพละกำลังที่ยังไม่แจ่มจริง หากจะเทียบกับเจ้า ซามานี่ แม้จะดู ป้อแป้ถึงกับต้องคายฟันยางหลายครั้ง แต่กับปิดหมัดแล้ว เต็ม150 โดนมีสิทธิ์หล่นได้เลย(ยก9)  ผิดกับเราที่หมดแล้ว หมดเลย พลังกำปั้นพลอยวูบเบาไปด้วย  แต่ไฟต์นี้อย่างที่บอกดูจะจะแจ้งกว่าครั้งก่อนแม้จะมีวูบเข่าอ่อนในยกที่9 แต่10ยกที่ผ่าน เจ้าขาวชนะใสๆ ขาด 99-90 , 99-90 และ 98-91 จนดมความสะอาดได้ โดยเฉพาะหมัดแย็บ ถือเป็นทีเด็ด กลับมาแล้ว จร้า..มาชมคลิปไฮไลท์2ยกสุดท้ายสุดมัน กันเลย นะครับ..

 

ส่วนผลคู่เปิดหัว..เพชรใหม่ อภิชิตพินเสน  ปล่อยหมัดซ้ายเอาชนะน็อค มิว แต็ดทุย นักชกจากประเทศเมียนมาร์ ไปเพียงแค่ยกที่ 2 เท่านั่น..สำหรับผลการแข่งขันคู่อื่นๆ เพชรใหม่ อภิชาต พิมเสน ชนะน็อก มิว แต็ด ทุย จากเมียนมาร์ พิกัด 73 กก. ในยกสอง , ศักดิ์กิตติ ปัญญาอภิวงศ์ ชนะน็ฮก มาจิด โมเฮบี จากอิหร่าน พิกัด 66 กก. ในยกสาม และ นันทชา ภูมิคอนสาร ชนะคะแนน ฉัตริน เพ็งวึก พิกัด 147 ป.

 

 

 
 
 
@ News  Photo Credit :: TL & Galaxy Boxing Promoti / Workpoint TV/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments