<<>> สตีเฟน ฟุลตัน Stephen Fulton ไม่หวั่นพลังหมัดของ Naoya Inoue! ‘บอกเลยว่าไฟต์นี้อาจมีสอนมวยให้ได้เห็นกันแน่นอน!’

อาจจะยังไม่มีการประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการออกมา แต่ก็น่าจะเป็นที่ชัดเจนแล้วล่ะครับว่าไฟต์ต่อไปของ Naoya Inoue (24-0, 21 KO) อดีตแชมป์โลกสามรุ่นชาวญี่ปุ่นจะเป็นการขึ้นชิงแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวธของ WBC และ WBO กับ Stephen Fulton (21-0, 8 KO) อย่างแน่นอน
 
 
                          talksport.com
 
 
และด้วยความที่ Inoue มีชื่อชั้นเป็นถึงนักชกปอนด์ต่อปอนด์อันดับหนึ่งของโลกและขึ้นชื่อเรื่องพลังหมัดอันรุนแรงหนักหน่วงก็ทำให้หลายๆคนแอบฟันธงในใจไปแล้วเรียบร้อยครับว่า Fulton คงไม่มีทางเอาชนะ Inoue ได้แน่
 
“ผมมีลางสังหรณ์ยังไงก็ไม่รู้นะว่านี่จะเป็นไฟต์โชว์ของของผม” Fulton ให้สัมภาษณ์ในรายการ Last Stand Podcast
 
“ผมคิดว่า Inoue คงไม่วายเจอผมสอนมวยแหงๆ พลังหมัดของเขาทำอะไรผมไม่ได้หรอก มันมีค่าแค่กับพวกแฟนมวยที่หมกมุ่นกับสถิติน็อกเอาท์เท่านั้นแหละ ถามทีเถอะว่า Inoue เคยเจอมวยที่มีสไตล์แบบผมแล้วหรือยัง? ตลอดเวลาที่ผ่านมาเขาชกกับใครไปบ้าง?”
 
 
“มีแต่พวกมวยที่ชอบเดินเข้ามาแลกหมัดกับเขาทั้งนั้น แลกๆๆจนกระทั่งโดนหมัดเด็ดหมอบราบคาบ ผมยังไม่เคยเห็นเขาขึ้นชกกับใครที่มีสไตล์การชกแบบผมเลยซักคน ผมเนี่ยเป็นนักมวยที่โคตรจะครบเครื่อง ชกได้ทั้งบู๊และบุ๋น ซึ่งผมก็พิสูจน์ตัวเองให้ทุกคนได้เห็นมาหลายไฟต์แล้วด้วย”
 
 
www.essentiallysports.com
He Didn't Really Impress Me' - Stephen Fulton on Angelo Leo's Last Fight -  EssentiallySports
 
 
“แค่หมัดหนักอย่างเดียวมันไม่ทำให้คุณชนะทุกไฟต์ได้หรอก ผมเนี่ยเป็นนักมวยที่ใช้หัวเว้ย คุณคิดว่าผมมาไกลถึงจุดนี้ได้ยังไงล่ะ? เพราะสกิลของผม ไมนด์เซ็ตของผม ความไวของผม และความพริ้วของผมน่ะสิ ผมเห็นหลายครั้งล่ะไอ้ประเภทมาดูถูกผมว่าหมัดเบาอย่างงู้นอย่างงี้ พอขึ้นมาเจอกันบนเวทีไม่เห็นพูดแบบนี้กันเลยซักคน ขึ้นชื่อว่าหมัดไม่มีคำว่าเบาหรอก โดนแล้วก็เจ็บทุกหมัดแหละโถ่”
 
 
 
 
 
 

 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comด้เลยครั

 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments