<<>> “จิมมี่’ ดร.เอกรัฐ ไชยโชติช่วง โปรโมเตอร์ เกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่นเผยว่า จากการที่ ดร.ปิยะ โรจนเพียรสถิต ประธานปุ๋ยไข่มุกตราเรือใบไข่มุก ได้หนุนนักชกในสังกัดเกียรติกรีรินทร์อย่างต่อเนื่อง และส่งเสริมนักชกดาวรุ่งในโครงการ “กำปั้นล่าฝัน” ซึ่งมีผลงานเป็นที่ยอมรับ และสานฝันของนักชกไทยให้ก้าวขึ้นแชมป์โลกคนต่อไป ทั้งนี้ ตนขอขอบคุณ นายสมชาย พูลสวัสดิ์ รองประธานมวยไทย IBF และ นายสุชัย พรชัยศักดิ์อุดม ประธานบริษัทจีพีพีอินเตอร์เนชั่นแนล พร้อมสปอนเซอร์ที่ยังให้กาสนับสนุนอย่างต่อเนื่องครบครัน
 
 
 
 
ตนได้วางคิวให้นักชกกำปั้นล่าฝันในสังกัดขึ้นชกในรายการ ‘ศึกกำปั้นสะท้านโลก คืนผืนป่าให้แผ่นดิน” โดยได้รับเกียรติจาก มูลนิธิสหชาติ ร่วมกับ พล.ต.ต. วัชรินทร์ พูสิทธิ์ ผู้บังคับการกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ผบก.ปทส) รับเป็นประธานจัดการแข่งขัน ในวันศุกร์ 10 มี.ค.นี้ ที่สนามกีฬาธูปะเตเมีย์ จ.ปทุมธานี
 
 
“ไอ้หมัดสั่งฟ้า” เผด็จศึก จีพีพีเรือใบไข่มุก แชมป์เอเชีย IBF ชาวแม่ฮ่องสอน วัย 21 ปี เจ้าของสถิติชกชนะ 13 แพ้ 1 เป็นการชนะน็อก 12 ครั้ง ขึ้นชิงแชมป์ “ที่ว่าง” IBF แพนแปซิฟิกรุ่นไลต์เวท พิกัดน้ำหนัก 135 ปอนด์ กับ จูลส์ วิคโตเรียโน่ นักชกดีกรีแชมป์ WBC เอเชีย ชาวฟิลิปปินส์ วัย 25 ปี สถิติชนะ 12 แพ้ 5 ครั้ง
 
 
 
 
 
โปรโมเตอร์เกียรติกรีรินทร์ เผยว่า เมื่อเทียบฟอร์มการชกของ เผด็จศึก แชมป์เอเชีย IBF กับ วิคโตเรียโน่ แชมป์เอเชีย WBC มีสถิติใกล้เคียงกันและต่างเป็นแชมป์เอเชียของสองสถาบันมวยหลักของโลก ถือเป็นคู่มวยที่น่าจับตาสำหรับดาวรุ่งคนต่อไปในรุ่นไลต์เวท ของทั้งสองประเทศ
 
จึงขอเชิญชวนแฟนมวยร่วมใจกันเชียร์นักชกไทยถึงขอบสนาม โดยเปิดให้เข้าชมฟรี ที่สนามกีฬาธูปะเตมีย์ และเกียรติกรีรินทร์ดำเนินการถ่ายทอดสดทางช่อง JKN18 เวลา 18.15-20.15 น. พร้อมทั้งมีการถ่ายทอดผ่านช่องทางยูทูป และ เพจเฟสบุค เกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น
 
 
 

FIGHTSandHIGHLIGHTS

 

 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments