<<>> ทอมมี่ ฟิวรี่: “ตลอดสองปีที่ผ่านมานี้ เหมือนทั้งหมดกำลังกลืนกินชีวิตของผม อุปสรรค์ต่างถาถม ซี่โครงหัก. จำต้องปฏิเสธการขึ้นมาเผชิญหน้ากับเขา ยูทูเบอร์คนดังอย่าง เจค พอล  จนทุกคนคิดว่าผมกลัวและกำลังวิ่งหนีอย่างหวาดผวา  ไม่เลย อย่างน้อยๆ คืนนี้ ผมก็ได้พิสูจน์ตัวเองให้เห็นแล้วว่า สิ่งที่ทุกคนคิด ทุกคน มโน ที่สุดมันจบลงพร้อมกับชัยชนะที่ผมมีเหนือเขา เจค พอล

 

             www.skysports.com

 

ผมมีความฝันและคิดอยู่เสมอว่าจะชนะการต่อสู้ในครั้งนี้ แม้จะไม่มีใครเชื่อ นี้คือโบนัสชิันแรกของผมในวัย23 ปี แม้จะเจ็บที่ไหล่ในวันชก มีความกังวลมากมายในการต่อสู้ในครั้งนี้ แต่ผมก็เอาชนะมันได้ และถ้าเขาต้องการให้มีการแข่งขันอีกครั้ง ผมก็พร้อมให้เขาพิสูจน์ ได้หายสงสัย ตลอดเวลา”

Jake Paul: “ผมเคารพทอมมี่ เขาชนะ. และอย่าพึ่งตัดสินผมจากชัยชนะของเขา จงตัดสินจากการสูญเสียของผม มากกว่า ผมคิดว่าเราสมควรได้รับการแข่งขันกันอีกครั้ง เพราะมันเป็นการต่อสู้ที่ยอดเยี่ยม และเป็นการชกที่ถือว่าสูสี ผมไม่รู้ว่าครวจะเห็นด้วยกับกรรมการหรือไม่ กับคะแนน 10-8 ถึงสองครั้ง ดังนั้น คือสิ่งที่มันจะต้องสะสาง

ผมถือว่าได้รับชัยชนะในชีวิตทุกวิถี มิติแล้ว มีครอบครัวที่น่ารัก เพื่อนที่น่าทึ่ง จรรยาบรรณในการทำงานที่น่าคบ ผมได้เดินมาไกลกว่าที่เคยคิดไว้มากแล้ว ทีเดียว ในตอนนี้ ”

สองข้อความเด็ดๆ หลังการชกที่จบลงแล้ว  แต่ที่ส่อเค้าว่ายังไม่จบดี งานนี้แฟนคลับ เตรียมสตางค์ดูภาค2ได้เลย..จร้า

 
 
 
 
@ News  Photo Credit :: fightnews.com/ KOMTHAI/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments