<<>> มหัศจรรย์ “ตะวันฉาย” กลายเป็นคำค้นหายอดฮิต ติดเทรนด์ Google Search อันดับ 1 ของวันที่ 25 ก.พ.66 ซึ่งเป็นวันที่ “ตะวันฉาย พีเค.แสนชัยฯ” แชมป์โลก ONE ขวัญใจชาวไทยขึ้นป้องกันเข็มขัด มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต ในศึก ONE Fight Night 7 ขณะที่คำว่า “ONE Championship” ติดเทรนด์การค้นหาอันดับ 4
 
 
ปรากฏการณ์นี้ชี้ให้เห็นว่า การจัดแข่งขันของ ONE ได้รับความสนใจของคนกลุ่มกว้าง ทั้ง ๆ ที่อีเวนต์นี้จัดขึ้นตอน 7 โมงเช้า ซึ่งถือว่าเช้ามาก ๆ เมื่อเทียบกับการจัดแข่งขันกีฬาการต่อสู้ตามปกติที่บ้านเราจัดอยู่ แต่กลุ่มผู้ชมคนดูก็เดินทางมารับชมการแข่งขันจนเต็มความจุของสนามมวยเวทีลุมพินี
 
 
 
 
 
 
เป็นเรื่องที่น่ายินดีที่ ONE มีส่วนทำให้คนไทยหันมาสนใจกีฬา “มวยไทย” มากขึ้น ทำให้ภาพของกีฬาประจำชาติไทยมีความยิ่งใหญ่ มีความทันสมัย เข้าถึงกลุ่มคนได้หลากหลาย และสามารถนำไปเผยแพร่ให้ทั่วโลกรับชมได้อย่างไม่น้อยหน้ารายการต่อสู้สัญชาติอื่น
 
 
ทำให้อาชีพ “นักมวย” เป็นอาชีพที่มีเกียรติ มีศักดิ์ศรี มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ทำให้ภาพ “สนามมวยเวทีลุมพินี” ในอดีตที่ถูกมองว่าจำกัดไว้เฉพาะคนบางกลุ่ม เปิดกว้างขึ้นเป็นสถานที่ของคนรักกีฬาตบเท้าเข้ามาได้อย่างสบายใจ
แต่ทั้งหมดนี้เป็นเพียงแค่การเริ่มต้น พวกเราทุกคนยังมีภารกิจที่ต้องทำร่วมกัน ขอบคุณนักกีฬาในสังกัด ONE ทุกคน
 
ขอบคุณผู้สนับสนุนและพาร์ตเนอร์ และสำคัญที่สุดคือ แฟน ๆ ผู้ติดตาม ONE ที่ช่วยกันสร้างปรากฏารณ์อันมหัศจรรย์นี้ 🙏
❤️
 
May be an image of 2 people and text that says 'ONE TopTrendThai @TopTrendThai "ตะวันฉาย" ติดเทรนด์อันดับ 1 Google Search Trend 2023-02-25 15:45:01 ตะวันฉาย นิตยาสารคาม .ยlmป้าลoก 4.ONE Championship การเมือง 3:45 PM Feb 25, 2023 1,708 Views'
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments