<<>> ศึกNKL boxing ระเบิดเปิดประเดิมได้สวย เมื่อผลการชกของคู่มวยที่ถูกจับตามองจากแฟนมวย ถือว่ามีระดับ พอฟัดพอเหวี่ยงกับชกไทยเรา ดูสนุก มีลุ้นถึุงน็อกทั้งของเขา-เรา เปิดหัวตัวพอกัน สถาพร สะอาด ดาวรุ่ง กำปั้นหนักเจ้าของสถิติ ชก6เคโอ6 แพ้1 ขึ้นพิสูจน์กับ เคน จอร์แดน จอมทรหด จากฟิลิปปินส์ คู่ปรับเก่าของเจ้าชายน้อย ที่ยังไม่มีใครสามารถน็อกเขาได้ ชนะ9น็อก8 แพ้3เสมอ2 

 

 

เกมการชก..สมเวลาที่รอคอย เปิดเกมดุเข้าใส่กันโดยเฉพาะกับเจ้าสถาพรดีเดือดดีแท้ ประชิดวงในหมัดต่อหมัดหน้า่หงาย ทั้งเรา-เขา หมัดหนึ่ง-2ลงล่าง เล่นเอาปินส์หยุด ถอย แต่ก็ดักสายๆ เล่นงานตอบเช่นกัน  คู่นี้ชกกันแค่8ยก เลยไม่ต้องรีรอกัน มากยกดูเหมือนจะเป็นเราที่ชัดเจนกว่า ขยันชกตลอด แม่นกว่า แม้จะมีแผลแตก เน้นท้องขึ้นบน ปินส์ก็ทนเหลือหลาย ออกหมัดถึงจะน้อยกว่า แต่ออกมาทีมีเฮ หวาดเสียวหน้าสบัด เราทนได้ ช่วงท้ายเขาโดนเราตุ้ยอร่อย ซดกันมันส์ นี้ถ้าต่อยก มีน็อกแน่..จบหกยก เราชกได้แจ่มกว่าชนะคะแนน 78-74 ,78-73 ,78-72 งานนี้เจ้าจอร์แดน ก็ยังจะเป็นของขมของชกไทยที่น็อกไม่ได้ อีกต่อไป

 

 
 
ส่วนคู่เอก เป็นการป้องกันแชมป์ WBCasia ในรุ่น ซุปเปอร์แบนตัมเวท 122 ปอนด์ ของเจ้าrockman ชายน้อย วรวุฒิ กับตัวเกง จิมิโน่ จอห์น ฟิลิปปินส์อันตราย เริ่มเกม ดูจังหวะระวังตัวทั้งสองฝ่าย ผ่านช่วงแรกไปเป็นเราที่เดินเครื่องลองหมัด เล่นงานปินส์เน้นๆ โดนแต่ปินน์ทนได้ ออกหมัดโต้น่ากลัว แย็บๆยิงขวาสวนซ้าย แต่ปินส์ฉากออก ยิงขวา คู่นี้ดูจะทันกัน ยก5มัน สงครามกำปันจำต้องลงทุน หน้าตาบอมซ้ำพอกัน โดยเฉพาะกับเราที่โดนชกที่ตาซ้ายแทบปิดตะเกียงวอนดับ มากยกเมื่อกดไม่ลง เจ้าชายน้อยจึงออกมาเล่นจังหวะฝีมือ หลอกต่อยเพลาการบุก เห็นชัดเจนว่าปินส์ไปไม่เป็นยกสุดท้ายชายน้อยฮึดขึ้นมาอีกครั้ง แลกกันสนุกก่อนครบ10ยก ไม่มีการน็อก นับ ต้องตัดสินด้วยคะแนน 97-93 ,97-93 ,98-92 ขาด ชายน้อยเอาชนะคะแนน เหนือ จิมิโน่ จอห์น ป้องกันแชมป์ WBCasia รุ่น ซุปเปอร์แบนตัมเวท 122 ปอนด์ ไว้ได้สำเร็จ..รอคลิป
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments