<<>> WBC พร้อมสนับสนุนให้ คอเนอร์ เบนน์ Conor Benn กลับมาขึ้นชกอีกครั้ง! เผยทฤษฎีชวนทึ่งว่าสารกระตุ้นที่ตรวจพบอาจมาจากการบริโภคไข่มากเกินไป?!
 
เล่นเอาซะแฟนมวยหลายๆคนถึงกับหมดศรัทธาไปเยอะเลยนะครับสำหรับ Conor Benn (21-0, 14 KO) ดาวรุ่งไร้พ่ายรุ่นเวลเตอร์เวธที่ดันตรวจพบสารโคลมีฟีนในร่างกายจนส่งผลให้ศึกซูเปอร์ไฟต์ระหว่างเขากับ Chris Eubank Jr. เมื่อปีก่อนมีอันต้องล่มลงไปอย่างน่าเสียดาย
 
 
 
 
อย่างไรก็ตาม ล่าสุดทางด้านสถาบัน WBC กลับออกมาปกป้อง Benn และพร้อมที่จะสนับสนุนให้ Benn กลับมาขึ้นชกต่อพร้อมกลับสู่แรงกิ้งของพวกเขาอีกครั้งแล้ว โดย WBC ได้ให้เหตุผลว่าพวกเขาเชื่อว่า Benn เป็นผู้บริสุทธิจริงๆและสารโคลมีฟีนที่พบในร่างกายของเขาอาจมาจากการบริโภคไข่มากเกินไป ซึ่งในอนาคต WBC จะทำการส่งนักโภชนาการมาคอยให้คำแนะนำแก่ Benn เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาทำนองนี้ขึ้นมาอีก
 
 
                    เครดิตภาพเ: Shutterstock/@Dominos_UK
 
 
กระนั้น ถึงทาง WBC จะไม่ได้เอาผิดอะไร Benn แล้ว แต่ทางฝั่ง BBB of C ของสหราชอาณาจักรก็ยังเดินหน้าสืบสวนเรื่องผลตรวจของ Benn ต่อไป ซึ่งนั่นหมายความว่า Benn จะไม่สามารถขึ้นชกในเขตสหราชอาณาจักรได้จนกว่าทาง BBB of C จะมีการตัดสินว่าเขาบริสุทธิจริงๆยังไงล่ะ
 
 
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comด้เลยครั

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments