หน้าแรก ข่าวด่วน #วันนี้..มีมวยต่อย *ชายน้อย-เจมิโน่* น.น. หืดแต่ฉลุย!! (ชมคลิป)

#วันนี้..มีมวยต่อย *ชายน้อย-เจมิโน่* น.น. หืดแต่ฉลุย!! (ชมคลิป)

4395

<<>> “ชายน้อย” แชมป์WBC Asia รุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวต ชั่งครั้งเดียวผ่านสบาย ในขณะที่ผู้ท้าชิง “เจมิโน่” ต้องชั่ง 3 ครั้งถึงผ่านพิกัด “เสี่ยฮุย” รับประกันรอชมความดุเดือด วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ จากสนามมวยกองทัพอากาศ ธูปะเตมีย์ เปิดให้เข้าชมฟรี

 

ศึกNKL boxing พร้อมระเบิด วันเสาร์ 25 กุมภาพันธ์นี้ ทางไทยรัฐทีวีช่อง 32 เริ่ม 15:00 น. ที่สนามมวยกองทัพอากาศ ธูปะเตมีย์ เปิดให้แฟนมวยชมฟรี คู่เอกนำรายการ ชายน้อย วรวุฒิ เจ้าของฉายา rockman  ป้องกันแชมป์ WBC Asiaรุ่น ซูเปอร์แบนตั้มเวต 122 ปอนด์ กับ เจมิโน่ จอห์น ฟิลิปปินส์อันตราย

 

โดยเมื่อเวลา 11:00 น ของวันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ค่ายมวยนครหลวงโปรโมชั่น ถนนรัตนาธิเบศร์ จังหวัดนนทบุรี ได้มีการตรวจร่างกายและชั่งน้ำหนักอย่างเป็นทางการของศึกมวยรายการมี รศ.ธาวุฒิ ปลื้มสำราญ จาก สภามวยเอเชียเป็นสักขีพยานควบคุมการ ชั่งน้ำหนัก และนายแพทย์ตุ๋ย รุ่งเจริญ ตรวจร่างกาย ผลการชั่งน้ำหนักปรากฏว่าชายน้อยเจ้าของเข็มขัดชั่งครั้งเดียวผ่านฉลุย 122 ปอนด์พอดีพิกัดส่วนทาง เจมิโน่ ชั่งครั้งแรกเกินไป 3 ขีดจากนั้นออกไปวิ่งลดน้ำหนักกลับมาชั่งหนที่ 2 ก็ยังเกินไป 2 ขีดต้องออกไปวิ่งกลางแดดอีกครึ่งชั่วโมงกลับมาชั่งถึงได้ 122ปอนด์ตามพิกัด ส่วนผล การตรวจร่างกายทั้งคู่ หลังชั่งน้ำหนัก ต่างไม่ปัญหาสมบูรณ์พร้อม โดยต่างฝ่ายต่างมั่นใจว่าจะต้องเป็นผู้ชนะ

 

 

ขณะที่ “เสี่ยฮุย” โปรโมเตอร์ ผู้จัดการแข่งขัน กล่าวว่า ผมมั่นใจว่าการชกจะต้องสนุกดุเดือดแน่นอน คิดว่าการชกน่าจะไม่ครบยกส่วนใครจะน็อคใครขอให้รอชมกันบน เวที เชิญชวน แฟนมวยชาวไทยส่งแรงใจแรงเชียร์มาให้ชายน้อยด้วย ไม่ว่าจะเป็นมาชมที่เวทีก็ชมฟรี หรืออยู่ห่างไกลก็ ชมอยู่ที บ้านเปิดไทยรัฐทีวีช่อง 32 ไม่ผิดหวังแน่ขอย้ำว่าหากไฟต์นี้ชายน้อยผ่านไปได้อันดับโลกจะต้องขยับขึ้นไปติด 1 ใน 5แน่นอนเป้าหมาย ของเราก็คือ นาโอยะ อิโนอุเอะ ซุปตาร์ชาวญี่ปุ่นที่เป็นนักมวยที่ดีที่สุดใน โลกเมื่อเทียบกันปอนต่อปอนด์ใน ขณะนี้

 

สำกรับคู่มวยเปิดหัวรายการ สถาพร สะอาด ดาวรุ่ง กำปั้นหนักพิสูจน์กับ เคน จอร์แดนจอมทรหด จากฟิลิปปินส์  ตามมาด้วยคู่เอกชายน้อย-เจมิโน คู่ที่ 3 นวพล นครหลวงโปรโมชั่นรองแชมป์โลกอันดับ 2 WBC รุ่นแบนตั้มเวต ตะบัน อรรถนนท์ กุลวงศ์ ก่อนไปตัดเชือกที่สหรัฐอเมริกากับ ยูริ ก่อเกียรติยิม อดีตแชมป์ WBC Asia  ตบท้ายด้วย ก้องสาคร T20 ยิมส์ ตะบันกับ คอปเตอร์ น.นาคสุวรรณ

 

 

 
 
@ News  Photo Credit :: NKL นครหลวงโปรโมชั่น/www.smmsport.com
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments