<<>> แลดู..ชักจะแปลกเนอะ เมื่อมีการยืนยันมาแล้ว ว่า ไฟต์ระหว่างยูทูธเบอร์ตัวดัง เจค พอล (6-0, 4 KO) กับเจ้า ทอมมี ฟิวรี่ (8-0, 4 KO) น้องชายแชมป์ยักษ์ตัวเก่ง ไทสัน ฟิวรี่ โดยผู้ชนะของคู่นี้ ในวันที่27 กุมภาพันธ์ 2566 ที่จะถึง จบลง ทางสภามวยโลก จะให้สิทธิ์ได้มีชื่อติดอันดับ รองแชมป์โลกอย่างเป็นทางการของสารบบมวยของ WBC ทันที แน่นอน
 
 
ไฟต์ธรรมดาที่ไม่ธรรมดา ของคนมวยต่างอาชีพ ที่ไม่น่าจะทำเงินได้ในตอนแรกๆ แต่กับวันนี้ผลงานได้พิสูจน์ให้เห็นแล้ว่า แฟนมวยคนฝรั่งเขาชอบสิ่งแปลก และพร้อมที่จะเสียเงิน(มาก) ชมเสียด้วย เข้าทาง หัวทอง สมองเพชร อย่างสภามวยโลก WBC อยากเข้ามา ขอแจมด้วย ถือว่าการตลาดถึง หร่า จึงเกิดมาเป็นจุดสนใจขึ้นในที่สุด
 
 
 
 
 
โดยทาง WBC ได้ให้เหตุผลว่า สำหรับ เจล เพล แล้วต้องยอมรับว่า เขามีความจริงจัง จริงใจต่อวงการมวยโลกของพวกเราด้วยแท้ เพียงแค่ตลอดหลายปีที่ผ่าน เขาก็แสดงให้เห็นแล้วว่า เขาทำได้ และฝ่าฟันกับการดูถูกจากกูรูมวยต่างๆ ที่ค่อนแขวะ ไปไม่รอดแน่ ถึงเวลานี้ เราครวให้โอกาศเขาได้ยืนในสถานที่ ที่เขาอยากจะยืน 
 
 
และสำหรับ ทอมมี่ ฟิวรี่ คือบททดสอบขั้นสุดท้ายที่ท้าทายเขา พอล ว่าจะต้องผ่านมันไปให้จงได้ ในไฟต์สองนักสู้ผู้ไร้พ่าย อีกอย่างที่เรารู้สึกดี เมื่อทาง พอล เข้าร่วมโครงการตรวจสารต้องห้ามของ VADA มาตลอด เขาจึงดูมีสถานะไม่ต่างจากนักมวยสากลอาชีพทั่วไปเท่าไหร่เลย” กรรมการท่านหนึ่งใน WBC กล่าว
 
 
 
 
ไฟต์ระหว่าง Paul กับ Fury จะเป็นการชกกันในพิกัด พบกันครึ่งทางแคทช์เวธ 185 ปอนด์ ต่ำกว่าพิกัดครุยเซอร์ 15 ปอนด์แต่มากกว่าพิกัดไลท์เฮฟวี่10 ปอนด์ ที่น่าสนใจมากทีเดียวจร้า ..รอชมกัน..
 
 
 
 
 
 
@ News  Photo Credit ::www.wbcboxing.com / KOMTHAI/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments