<<>> เกือบตาย! Conor McGregor ประสบอุบัติเหตุถูกรถยนต์ชนจากข้างหลังระหว่างปั่นจักรยานออกกำลัง!
 
คนจะซวยช่วยไม่ได้จริงๆนะครับสำหรับ Conor McGregor อดีตแชมป์สองรุ่นของ UFC ที่ล่าสุดได้โพสต์ภาพและวิดีโอลง Instagram อัพเดทให้ทุกคนได้ทราบว่าตัวเขาเพิ่งประสบอุบัติเหตุถูกรถยนต์ขับชนจากด้านหลังระหว่างกำลังปั่นจักรยานออกกำลังกายอยู่
 
 
                               www.dailystar.co.uk
 
 
จากวิดีโอที่ McGregor ถ่ายมา เราจะเห็นเลยว่ามันเกิดขึ้นหลังจากเกิดเหตุได้ไม่นาน โดยตัว McGregor ดูเหมือนจะมีอาการตกใจอยู่ และก็มีการเผยให้เห็นด้วยสภาพจักรยานของเขาที่ถูกชนนั้นกระจัดกระจายเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อยเพียบเลย โชคยังดีที่ McGregor รอดมาได้ ซึ่งตัวผู้กระทำผิดก็ได้เข้ามาขอโทษเขาและบอกด้วยว่าเขามองไม่เห็น McGregor เลยเพราะว่าแสงแดดมันแยงตาเขาพอดี
 
 
อย่างไรก็ตาม McGregor ไม่ได้ติดใจเอาความชายหนุ่มผู้ก่อเหตุนะครับเพราะเขาเข้าใจว่านี่มันเป็นอุบัติเหตุสุดวิสัยจริงๆ เพียงแต่ขอให้ช่วยเอาซากจักรยานที่เหลืออยู่ใส่ท้ายรถแล้วขับไปส่งเขาที่บ้านก็พอ
 
 
 
 
อนึ่ง ปัจจุบัน McGregor ไม่ได้กลับมาลงแข่ง MMA อีกเลยนับตั้งแต่ประสบอุบัติเหตุขาหักในไฟต์ภาคสามที่เจอกับ Dustin Poirier เมื่อปี 2021 โดยก่อนหน้านั่น  Conor McGregor ถูกตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายหญิงสาวบนเรือยอชต์เมื่อปีก่อนที่สเปนอยู่..
 
 

 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comด้เลยครั

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments