<<>> จบไปแล้วแบบใจหาย แว็บๆ กับศึกซีพีเอฟมวยมันส์ สนั่นโลกประเดิมปีกระต่าย ในวันพุธที่1ก.พ.66  ณ เวทีรังสิต ซงคู่เอก เพชร ซีพีเอฟ ชิงแชมป์ทรูโฟร์ยูรุ่นแบนตั้มเวท(118ปอนด์) พบ พอล แองกัลล่า ผู้ท้าชิงชาวยูกันด้า งานนี้มีคนหายใจไม่ทั่วท้องแน่ เมื่อผลการชกแม้เราจะเอาชนะไปได้ใน แต่กับวินาทองแล้ว เจ้าแองกัลล่า ทำได้ดีกว่า เล่นเอาเพชรถึงทรุด ก่อนที่เจ้าเพชรจะเร่งเครืองบดจบครบยก 

 

 

เกมบนเวที..ตามสไตล์ของมวยแอฟริกาที่เบสิกมวยสวย แต่หมัดมักจะไม่หนัก ชกไวแบบลิงลม เล่นเอาเจ้าเพชรคลำเป้าไม่ค่อยเจอ แม้จะเดินติด แต่กำปั้นเราออกช้ากว่าเขา แม้จะไม่จัง แต่แองกัลล่าออกได้ตลอด 2-3ยกแรก ชกกันได้สนุก เราขยันเดิน เขาชยันออกหมัด ตลอด อีกอย่างมวยเราไม่มีแย็บนำ มุ่งแต่จะปล่อยหมัดเดียว จบ จึงไม่สามารถหยุดเขาได้ แม้ในยก4 คู่ชกจะโดนจังแบบทรุด แต่เราก็ไม่เดินเข้าบี้ ยิงหมัดแค่1-2 ออกมาดู ไม่สะใจแฟนมวยเลย ไม่รู้เป็นไงมวยเราหาไอ้ที่โหดๆ ยากจริง

  เกมการชกผ่านมาถึงยก6 ก็ยังไม่เปลี่ยนเราเดินเขาถอย ออกหมัดได้ตลอดจนถึงกลางยก หมัดตวัดซ้ายของแองกัลล่า จับพัดจบพูธเคาะปลายคางของเจ้าเพชร ถึงหล่น แต่ ให้ตาย กรรมการไทยใจงาม มองดูแแบบว่าเราเสียจังหวะล้มเอง..เออ..ปลง..ไม่ว่ากัน (มุมมอง)

 

 

จากสภาพแล้ว ต้องยอมรับว่าเพชรกำลังจะก้าวสู่ปลายทางของการมวยแล้ว ความพริ้ว ความดุดัน และสไตล์ จากวันนี้แลวันวาน เปลี่ยนไป ดูติดๆขัดๆ แต่ กับอาชีพคนกำปั้น เราก็ยัง ขอเป็นกำลังใจให้เดินหน้าจนถึงที่สุด สู้ สู้  นะครับ..

สรุป..จบยกครบเซต 10 ยก เจ้าเพชร ซีพีเอฟ คว้าเข็มขัดเส้นแรกของทรูโฟร์ยูในรุ่นแบนตั้มเวท(118ปอนด์) โดยคะแนน 97-93,97-93,97-93 อุ้มปุ้ย..

 

 

True4U ช่อง24

 

@ News  Photo Credit :: เพชรยินดี  บ๊อกซิ่ง โปรโมชั่น/ทรู4U/channelKOMTHAIREC

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ
 

             

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments