<<>> “เสี่ยฮุย” เดินหน้าสร้างดาวรุ่งในสังกัดต่อเนื่องสั่ง”เคน จอร์แดน” นักชกฟิลิปปินส์คู่ปรับเก่า ชายน้อย วรวุฒิ มาทดสอบพลังกำปั้น”สถาพร สะอาด”มวยสร้างกำปั้นหนักเพราะขนาดชายน้อยยังน็อคไม่ได้ไทยรัฐtvถ่ายทอดสด15:00นวันเสาร์25ก.พ.นี้
 
 
ความคืบหน้าศึกNKLboxing รายการมวยสากลอาชีพอันดับ 1 ของเมืองไทยที่จัดเป็นประจำทุกวันเสาร์สุดท้ายของเดือนโดยนัดปฐม ฤกษ์ของปี 2566 นี้ จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ณ สนามมวย กองทัพอากาศธูปะเตมีย์
 
 
 
 
สำหรับคู่มวยในรายการทาง”เสี่ยฮุย”สุรชาติ พิสิษฐ์วุฒินันท์โปรโมเตอร์ จัดการแข่งขันได้ประกบให้”ชายน้อย วรวุฒิ” ว่าที่แชมป์โลกขึ้นป้องกันแชมป์ซูเปอร์แบนตั้มเวตWBC ASIA กับ เจมิโน่ นักชกตากาล็อค ส่วนคู่อื่นๆในรายการเปิดหัว”เสี่ยฮุย”ได้สั่ง”เคน จอร์แดน” ฟิลิปปินส์อันตรายคู่ปรับเก่าชายน้อย มาทดสอบพลังกำปั้นกับสถาพรที่ชนะ6ครั้ง น็อก 6 ครั้ง ซึ่งต้องดุเดือดแน่นอน
 
“ผมติดต่อไปยังพิลิปปินส์ทั้งมิลาน เมลินโด้แชมป์opbf และเฮอร์ลัน โกเมซ ที่เผาเครื่องเพชรชาติชาย ให้มาชกกับสถาพร แต่ก็ไม่มีใครยอมมา สุดท้ายก็ไปเจรจาได้ เคนจอร์แดนที่เคยมาชกกับชายน้อยเมื่อปีที่แล้วและชายน้อยยังชนะน็อคไม่ได้ และยังไม่เคยแพ้น็อคใครมาก่อนเลย หากว่าสถาพรเอาชนะน็อคได้ก็จะถือว่าเป็นมวยหมัดหนักจริงๆไม่ได้โม้ ผมอยากจะท้าพิสูจน์ครับ” เสียฮุยกล่าว
 
 
 
 
นอกจากนี้มวยประกอบรายการอีกคู่จะเป็นการอุ่นหมัดของ นวพล นครหลวงโปรโมชั่น รองแชมป์โลกอันดับ 3 WBC รุ่น แบนตั้มเวตเจอกับอรรถนนท์ กุลวงศ์หรือยูริ ก่อเกียรติยิมส์ กำหนด 8 ยก
 
แฟนมวยสามารถติดตามข่าวสารNKLboxingได้ทางเฟสบุคfampageNKLนครหลวงโปรโมชั่น
 
 
 

 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments