<<>> “เสี่ยฮุย”นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ โป รโม เตอร์นครหลวงโปรโมชั่น ลั่นสร้างแชมป์โลกเพิ่มให้เมืองไทยอย่างน้อย 1 คนในปีนี้
 
 
 
 
ศรีสะเกษ,นวพลและธนันท์ชัย ได้ลุ้นชิงแชมป์โลกสานฝันศึกมวยสากล มุ่งบัลลังก์แชมป์โลกNKLboxing ต่อประเดิม นัดแรก วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ ไทยรัฐทีวีช่อง 32 ถ่ายทอดสด
 
 
 
 
ข่าว ความคืบหน้า มวยสากลอาชีพในสายนครหลวงโปรโมชั่นบอสใหญ่นายสุรช่าติ พิสิฐวุฒินันท์ เปิดเผยว่าในปีพ.ศ 256 6 นี้ผมได้ตั้งเป้าหมายไว้ว่า จะสร้างแชมป์โลกมวยสกลอาชีพเพิ่มให้กับประเทศไทยอย่างน้อย 1 คน โดยจะผลักดันนักชกในสังกัด 3 คน ให้ได้ขึ้นชิงแชมป์โลกในปีนี้ คือศรีสะเกษนครหลวง โปรโมชั่น,นวพลนครหลวงโปรโมชั่นและธนันท์ขัย จรูญภักดิ์ ซึ่งตนมั่นใจว่าอย่างน้อย 1 ใน 3 คนนี้ต้องได้เป็นแชมป์โลกหรืออาจจะได้ทั้ง 3 คนเลยก็เป็นได้
 
 
 
 
“ธนันท์ชัย ผมจะจัดให้ชิงแชมป์โลกในประเทศไทยกับฮูลิโอซีซาร์ มาร์ติเนซ โลกรุ่น ฟลายเวตwbc ใช้ทุนประมาณ 10 ล้านบาทตามด้วยนวพล พร้อมจัดชกตัดเชือกกับเรย์มาร์ท กาบัลโญ่ นักชกฟิลิปปินส์ที่เมืองไทย ซึ่งกำลังเจรจากันอยู่ หากว่าภายในวันที่ 30 มกราคมนี้ยังไม่รู้ผลก็คงจะต้องทำการประมูลกัน แต่นวพล ไปชิงแชมป์โลกที่ว่างของสถาบัน wbo แทน ก็อาจจะได้เสียบชิงแชมป์โลก ที่ว่างเลยกับโนนิโต้ โดแนร์หากว่าเจสัน โมโลนียฺ์เบนเป้าไป ชิงแชมป์โลกที่ว่างของสถาบัน wbo เพราะนวพล มันเป็นรองแชมป์โลกอันดับ 3 ส่วนศรีสะเกษผมจะให้อุ่นเครื่องในเดือนมีนาคม จากนั้นก็จะคุยกับแมทช์รูม ว่าจะให้เราชกกับใครตามสัญญาชกที่เหลืออีก1ครั้ง และจะเป็นการชิงแชมป์โลกหรือไม่”
 
 
                            www.boxingscene.com
 
 
ในตอนท้าย”เสี่ยฮุย”ยังได้กล่าวถึง รายการมวยสากล NKLoxing ซึ่งเป็นรายการปั้นนักชกชาวไทยสู่บัลลังก์โลกว่า นัดแรกประจำปี 2566 นี้จะจัดขึ้นที่สนามมวยกองทัพอากาศธูปะเตมีย์ในวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ถ่ายทอดสดทางไทยรัฐทีวีช่อง 32เริ่มเวลา15:00น เช่นเคย โดยคู่เอกจะเป็นการ ป้องกันแชมป์ WBC Asia รุ่น ซูเปอร์แบนตั้มเวต ของชายน้อยวรวุฒิ เจอกับจอห์นเจมิโน่ ผู้ท้าชิงชาวฟิลิปปินส์คู่รองสถาพร
 
 
 
สะอาดวัดกับเฮอร์ลัน โกเมซ นักชกตากาล็อกผู้เคยเผาเครื่องเพชรชาติชายชาวไร่อ้อยจนต้องเลิกชกมวย สากลมาแล้ว ส่วนมวยคู่อื่นๆจะประกาศให้ทราบต่อไป ติดตามข่าวได้เป็นระยะระยะทาง Facebook NKL นครหลวงโปรโมชั่น
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments