<<>> ไม่เผาผีกันแล้ว! Paradigm Sports ประกาศขู่ ถ้าชนะคดีในชั้นศาล Manny Pacquiao จะไม่มีสิทธิหารายได้บนแผ่นดินอเมริกาอีกต่อไป!
 
นอกจากมีแผนจะชกโชว์กับ RIZIN ในปีนี้แล้ว ดูท่าว่า Manny Pacquiao ยอดมวยขวัญใจมหาชนจะต้องขึ้นลุยในชั้นศาลด้วยนะครับเมื่อล่าสุดมีการประกาศออกมาแล้วครับว่า Pacquiao กับอดีตผู้จัดการของเขาอย่าง Paradigm Sports จะต้องมาขึ้นศาลในวันที่ 3 มีนานี้ (ตามเวลาของที่สหรัฐอเมริกา) เพื่อคุยกันเรื่องคดีที่ Pacquiao ถูก Paradigm Sports ยื่นฟ้องเมื่อปี 2021
 
 
 
                           www.sportbible.com
 
 
หากใครยังจำได้ Pacquiao ได้ตกลงเซ็นสัญญาให้ Paradigm Sports มาเป็นผู้จัดการของเขาเมื่อปี 2020 โดยมีวัตถุประสงค์คือให้ Paradigm Sports ช่วยดำเนินการจัดศึกซูเปอร์ไฟต์ระหว่างเขากับ Conor McGregor นักสู้ซูเปอร์สตาร์ของวงการ MMA แต่ดูเหมือนว่าทั้งสองฝ่ายจะหาข้อตกลงกันไม่ได้ ทาง Paradigm Sports ก็เลยหันไปเจรจากับทางอดีตแชมป์โลกสี่รุ่นอย่าง Mikey Garcia ให้มาชกกับ Pacquiao แทนที่ McGregor
 
 
อย่างไรก็ตาม ตัว Pacquiao กลับเลือกที่จะแหกสัญญากับ Paradigm Sports และหันไปเจรจาเปิดศึกกับ Errol Spence Jr. จนทำให้ทาง Paradigm Sports ออกมาตอบโต้ด้วยการยื่นฟ้องเรื่องที่ Pacquiao ไม่ทำตามสัญญาข้อตกลง ซึ่งสุดท้าย Pacquiao ก็ไปลงเอยด้วยการชกกับ Yordenis Ugas แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะรอดจากคดีนี้ไปได้
 
 
จากคำให้สัมภาษณ์ของ Audie Attar ผู้ก่อตั้งและ CEO ของ Paradigm Sports ดูเหมือนว่าการที่ Pacquiao เล่นนอกบทนอกสัญญากับพวกเขาทำให้ทาง Paradigm Sports สูญเงินไปกว่า 20 ล้านดอลลาร์สหรัฐเลย ซึ่ง Attar บอกว่าถ้าบริษัทของเขาเป็นฝ่ายชนะคดี Pacquiao จะไม่มีสิทธิสร้างรายได้ใดๆบนแผ่นดินอเมริกาอีกต่อไป รวมทั้งสื่อและองค์กรต่างๆที่ทำธุรกิจกับ Pacquiao ในช่วงที่เกิดคดีก็จะโดนร่างแหถูกฟ้องด้วยเหมือนกัน
 
 

 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comด้เลยครั

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments