<<>> ขึ้นชื่อว่า “เสี่ยฮุย” ต้องมีแต่คุณภาพเพื่อวัดฝีมือม วยสร้างในสังกัด เดินหน้าทาบทาม”มิลาน เมลินโด้” อดีตแชมป์โลกชาวฟิลิปปินส์ ที่ล่าสุดข้ามรุ่นพรวดมาเป็นแชมป์เฟเธอร์เวตOPBF มาใหั”สถาพร สะอาด”ทดสอบฝีมือ โดยจะให้ชิงเข็มขัดOPBFของเมลินโด้หรือให้นักชกฟิลิปปินส์มาร์ชิงเข็มขัด wbc Asia ของสถาพรก็ได้ หากตอบรับเจอกันเลย 25 กุมภาพันธ์นี้ก็ได้ในรายการNKLboxing
 
 
ความคืบหน้าศึกมวยสากลNKLboxing ของนครหลวงโปรโมชั่นที่จัดเป็นประจำทุกวันเสาร์สุดท้ายของเดือนถ่ายทอดสดทางไทยรัฐทีวีช่อง 32 มาเป็นเวลา 1 ปีเต็มแล้ว
 
 
 

 
 
 
สำหรับโปรแกรมของ NKLboxing ประจำปี 2566 ได้รับการเปิดเผย จาก”เสี่ยฮุย”นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ โป รโม เตอร์ผู้จัดการแข่งขันว่านัดปฐมฤกษ์NKLboxingประจำปี2566 กำหนดไว้แล้วในวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566นี้ โดยคู่เอกได้วางให้ชายน้อยวรวุฒิป้องกันแชมป์ WBC Asia เป็นคู่เอก ซึ่งคู่ชิงกำลังเล็งอยู่นอกจากนี้ตนยังได้ติดต่อ”มิลานเมลินโด้”แชมป์เฟเธอร์เวตOPBFคนใหม่ ที่เพิ่งจะเอาชนะคะแนนชัยวัฒน์บวชกระโทกนักชกไทยมาหมาดๆเมื่อวันที่11มกราคมที่ผ่านมา ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ให้มาชกที่ประเทศไทยกับ”สถาพรสะอาด”นักชกดาวรุ่งในสังกัดของตน เพราะได้ศึกษาเทปแล้วมั่นใจว่าเด็กเราสู้ได้
 
 
” จากที่ผมได้ศึกษาเทปชกระหว่าง เมลินโด้ กับชัยวัฒน์แล้วผมมั่นใจว่าสถาพรของผมสู้ได้เขาอายุมากแล้วและก็ชนะชัยวัฒน์แบบสูสี เปิดจุดอ่อนให้เราเห็นทำให้ผมมั่นใจ ในความสดและพลังหมัดของสถาพรน่าจะเอาอยู่เลยได้ให้ฝ่ายต่างประเทศติดต่อไปยัง ผู้จัดการของ เมลินโด้ แล้วเขามีดีกรีเเคยเป็นแชมป์โลกรุ่น 108 ปอนด์ibf มาแล้ว ปัจจุบันข้ามมา126ปอนด์และเป็นแชมป์OPBFหาสถาพรได้เจอแล้วเอาชนะได้โอกาสที่เราจะได้เข้าอันดับโลกมีแน่นอน ถ้าเขาพอใจในข้อเสนอของผมและตอบรับกลับมาผมก็พร้อมจะจัดให้เจอกับสถาพรในวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้เลย
 
 
 
 
ถือเป็นศึกใหญ่ประเดิมปีใหม่ของNKLboxingให้ฮือฮากันเลยจะให้เราชิงOPBFของเขาหรือมาชิงแชมป์WBCASIAคอนติเนนตัลของสถาพรก็ได้ ตอนนี้รอคำตอบจากทางฟิลิปปินส์เท่านั้น อยากให้แฟนมวยได้ดูมวยดีๆมีคุณภาพครับ”
 
อนึ่งNKLboxing จะถ่ายทอดสดทางไทยรัฐทีวีช่อง 32 เหมือนเดิมเริ่มเวลา 15.00 นเป็นต้นไปโดยปีนี้จะมีการถ่ายทอดสดทั้งสิ้น 11 นัดด้วยกัน ให้แฟนมวยได้ชมกันตลอดปีโดยจะประเดิมนัดแรก วันที่ 25กุมภาพันธ์นี้ ตามข่าวนี้เป็นระยะๆจากเฟสบุ๊คNKLนครหลวงโปรโมชั่นแฟนเพจ
 
 
 
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments