<<>> แจ่มขึ้นมาอีกระดับแล้ว เมื่อมีรายงานเช้านี้ ล่าสุด..เดวิส ซู ยืนยอมรับคำสั่งจาก WBA ให้เจราจาจัดศึก *ยอดมงคล-รามิเรซ* กับทางเพชรยินดีแล้ว ไม่มีปัญหา  หลังการประชุมใหญ่ครบรอบ100ปีของสมาคมมวยโลก WBA ที่เดอะตังค์ ข้ามน้ำข้ามทะเลเข้าร่วม ผลตกผลึกเมื่อวันวาน ส่งต่อมายังวันนี้ เมื่อมีการเปิดออกมาแล้วว่า เจ้ากิ๊ก ยอดมงคล ซีพีเอฟ (64-4-0) ลูกหม้อเขี้ยวลากดิน วัย31ปี จะได้มีโอกาศสำคัญสุด ขึ้นเป็นตัวยืนในไฟต์ตัดเชือกกับรองเบอร์2 จอห์น รามิเรซ ด้วยตอนนี้เจ้ากิ๊กอยู่เบอร์3 ส่วนรองอันดับหนึ่งที่ว่างลงนั่นเพราะ เดิมเป็นของ โรมัน กอนซาเรซ แต่ดัน หันขึ้นไปชิงแชมป์โลกกับเจ้าเอสตราด้า ในไฟต์ล่าสุด..

 

 

งานนี้ไฟต์นี้ โปรแกรมเสียบตัดเชือกหาเบอร์1 ลงล็อกเหมือนจัดไว้ โดยผู้ชนะของคู่นี้ จะต้องรอผลการชกล้มแชมป์ 115 WBA-WBO ระหว่างเจ้า โจชั่ว ฟรังโก้ กับ คาซูโตะ อิโอกะ ซึ่งจบลงไปแล้ว ไม่มีผู้แพ้-ชนะ ทางใครทางมัน งานนี้จึงต้องมานับหนึ่งใหม่อีกครั้งที่ไฟต์ตัดเชือกของเจ้ากิ๊ก-รามิเรซ นั่น

 

 

 

ตามสูตร์ครบเซต รู้เขา รู้เรา บ่ายนี้เรามาคลี่กระจายกับเจ้า จอห์น *สแครปปี้*รามิเรซ เจ้าของสถิติไร้พ่าย 10น็อก8 วัย26ปี จากลอสแองเจลิส แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา เป็นมวยหมัดหนัก เชิงชกสูง เทิร์นโปรมาแค่สองปี ปัจจุบันเป็นแชมป์ของสมาคมมวยอเมริกาเหนือซูเปอร์ฟลาย หรือ NABA เป็นเด็กในสังกัดของเจ้าสุดหล่อ โกเด้น บอย โปรโมชั่น ในภาพรวมแล้วถือว่าเจ้าหมอนี้ยังใหม่ ประสบการณ์ไม่มากนัก ที่ผ่านมาก๊เจอแต่มวยโนเนม จะดีหน่อยก็ไฟต์ล่าที่เขาคว้าเข็มขัดของ NABA มาได้นั่นแหละ ดูจะสูสีหน่อยกับนักชกเม็กซิกัน งานนี้ทีมเพรชยินดีเตรียมลุยเมกาได้เลย เพราะก่อนหน้านั่น เรารับเป็นเจ้าภาพไฟต์แชมป์ชนแชมป์ 105 ปอนด์ เปิดศึกในบ้านแล้ว เพราะฉนั่นไฟต์เจ้ากิ๊ก-รามิเรซ ต้องเรียกทุนคืน จร้า..ตอนนี้เราลองมาดูคลิป สีมือของเจ้า รามิเรซกัน ว่ากิ๊กจะเอาอยู่ หรือ….นะครับ..

 

      ( komthai.com ขอ1คลิก 1 โคนา เมื่ออ่านจบ แค่นี้ เกินพอครับ..)

                                                    @ คลิก ::จากใจสู่ใจ

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments