<<>> รายงานข่าวนี้เป็นการเปิดเผยมาจากเพจมวย Fightnews ASIA ถึงการก้าวกะโดดครั้งใหญ่ของค่ายแคมป์มวย *ลูกทรายกองดิน* กับโปรโมเตอร์หน้าใหม่ไฟแรง ม่านฟ้า บ็อกซิ่ง โปรโมชั่น ที่ยกระดับขึ้นมาท้าทายกับวงการมวยโลกของบ้านเรา เปิดประเดิมระเบิดความมันส์  จัดศึกมวยชิงแชมปเข็มขัดของสถาบัน WBC Asia ถึง6คู่

 

 

โดยเฉพาะกับคู่เอกและคู่รอง จะเป็นการพบกันระหว่างนักชกไทยกับนักชกจากประเทศจีน มังกรแผ่นดินใหญ่ ถึงสองคู่ โดยมีเข็มขัดแชมป์ WBC Asia Continental และ WBC Asia Silver พิกัดพิมพ์นิยมซูปเปอร์ฟลายเวต 115ปอนด์ เป็นเดิมพัน ลงตัวลงโปรแกรมเรียบร้อนแล้ว 22 มกราคม 2566 ที่ค่ายมวยลูกทรายกองดิน ไลต์สดทางเพจค่ายมวย ลูกทรายกองดิน และช่อง ยูทูบติ๊ฟตระกูลมวย ตั้งแต่เวลา 13:00 เป็นต้นไป เข้าชมฟรี!!

 

 

คู้เอกของรายการเป็นการชิงแชมป์เข็มขัดที่ว่างของ WBC Asia Continental 115 ปอนด์ ระหว่าง สุรัตน์ เอี่ยมองค์ กับชกจีน โจ้ เรินฉี และคู่รอง ทรงชัย ทรงกรด ซด หยางเฉิงเฉิง เดิมพันเข็มขัดแชมป์ WBC Asia Silver 115 ปอนด์ กำหนด10ยก  และยังจะมีนักสู้บูชิโด คาซูฮิโกะ ฮิซิกาว่า ชึ้นชกในพิกัดไลต์เวท กับนักชกไทย จิรพัฒน์ ชมภูวิเศษ กำหนดแค่4 ยก จบ

 

แต่..ที่นี้..เมืองไทย ยังไม่มีการเปิดเผยข่าวและแถลงรายละเอียดของศึกไฟต์นี้ อย่างเป็นทางการ เข้าใจว่า คงไม่นานจะมีการบอกกล่าวกัน อย่างแน่นอน รอชม..

 

        ( komthai.com ขอ1คลิก 1 โคนา เมื่ออ่านจบ แค่นี้ เกินพอครับ..)

                                                    @ คลิก ::จากใจสู่ใจ

 
@ News  Photo Credit :: Fightnews ASIA/channe lKOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments