<<>> กลับคำซะแล้ว! Errol Spence Jr. เตรียมเจอ Keith Thurman เดือนเมษานี้ในพิกัดไลท์มิดเดิ้ลเวธ!
 
หลังจากที่ก่อนหน้านี้ Errol Spence Jr. (28-0, 22 KO) ได้ออกปากมาตลอดว่าจะไม่ขอขึ้นชกกับ Keith Thurman (30-1, 22 KO) เพื่อเป็นการเอาคืนเรื่องที่ Thurman เคยปฏิเสธที่จะชกกับเขาสมัยที่เขาเป็นดาวรุ่งและ Thurman เป็นสตาร์ดัง
 
 
 
 
ล่าสุดดูเหมือน Spence จะเกิดเปลี่ยนใจซะแล้วครับเมื่อ Mike Coppinger นักข่าวของ ESPN ได้รายงานมาว่าขณะนี้ทีมงานของ Spence กับ Thurman กำลังเจรจากันอยู่ว่าจะขึ้นชกกันในช่วงเดือนเมษานี้ แต่จะเป็นการชกกันในพิกัดไลท์มิดเดิ้ลเวธและไม่มีเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวธที่ Spence ครองอยู่เป็นเดิมพัน
 
 
นอกจากนี้ Coppinger ยังเผยด้วยว่าทาง WBA ได้อนุมัติยินยอมให้ Spence ชกกับ Thurman แล้ว โดยมีข้อแม้ว่าไฟต์ต่อไปของ Spence จะต้องเป็นการชกล้มแชมป์โลกสี่สถาบันหลักกับ Terence Crawford ไม่ก็ชกรวมเข็มขัดของ WBA กับผู้ชนะระหว่างไฟต์ Eimantas Stationis vs. Vergil Ortiz
 
 
อย่างไรก็ตาม ทาง WBC ยังไม่ได้ออกมาแสดงความเห็นอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้นะครับ ซึ่งก็น่าสนใจมากเลยเพราะว่า Spence มีสถานะเป็นแชมป์โลกของ WBC ขณะที่ Thurman ก็เป็นผู้ท้าชิงไฟต์บังคับของ WBC แต่ทั้งคู่กลับเลือกที่จะไม่ชกชิงแชมป์กัน แล้วแบบนี้ WBC จะว่ายังไงล่ะเนี่ย
 
 

 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comด้เลยครั

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments