<<>> จบลงไปแล้ว กับไฟต์แชมป์ชนแชมป์! Tank Davis vs. Hector Garcia ไฟต์นี้แม้จะดูสัดส่วนแล้ว “Tank” แชมป์โลกรุ่นไลท์เวธของ WBA ดูเล็กไปถนัดตา หากเทียบกับ ไรอัน การ์เชีย แชมป์โลกรุ่นไลท์เวธของ WBA ที่ตะกายเวตขึ้นมาชน แต่สุดท้ายก็สู้ความเหี้ยม ห้าว สนฉายาไอ้รถถังพันธ์อึด ที่เล่นงาน โดนเขาโดนเรา แต่ไหงนายไม่ทน ตอกนิด ตอกหน่อย นังอยู่กับที ยอมแพ้ง่ายๆ ไม่สมกับเป็นเจ้าของแชมป์โลกเอาเสียเลย เจ้า เฮคเตอร์ การ์เชีย เมื่อเกมมาสดุดหยุดตรงที่ต้นยกที่8 เมื่อนายขอยอมแพ้ไปแบบงงๆ ของแฟนมวยทั่วโลก 
 
 
Photo: Amanda Westcott/SHOWTIME
 
 
สำหรับเกมชกบนเวทีในช่วงแรก..ทั้งคู่เป็นมวยถนัดซ้ายด้วยกันทั้งสองฝ่าย แย็บๆขวา เป็นหลัก แต่ดูจะเป็นเจ้าแท๊งค์ที่ขยับนำทาง ส่วนการ์เชียก็ดูดีมีทรง ใช่ความยาวดักเล่นงาน ไม่ยอมเข้าแลก อักอึดน่าดูเข้าไม่ถึง กว่าเกมจะจูนติดก็ต้องขึ้นยก3โน้นแหละ ที่การ์เชียไม่หนีมาก ลองเปิดหน้าสู้ จึงได้เห็นความโหดของเจ้าแทงค์ที่ห้าวสุด โดนแบบจังๆ แต่ก็ยังเดิน โดยเฉพาะหมัด1-2ขึ้นบนทำได้สวยไว จนการเชียถอยออกมา เทียบหมัดต่อผู้ท้าชิงดูจะเบากว่า
 
 
ความมันเริ่มทวีเมื่อยก5 การ์เชียไม่ยอมถอยเปิดเกมเล่นวงในหมัดต่อหมัด เจ้าแท๊งค์์โดนก็มีวูบแต่ไม่ถึงกับเข่าอ่อน ยกนี้ทั้งคู่ซดกันหนัก ออกแรงเยอะ ขึ้นยก7-8 ยังเร่งต่อ แต่จำต้องมีการเบรดเมื่อข้างเวทีมีเรื่องกัน เสียเวลาไปนิดหนึ่ง แต่เกมบนเวทียังดำเนินต่อ การ์เชียดูเหมือนจะคลำเป้าไม่ถูก ต่างกับเจ้าแทงค์ที่สอยเอาสอยเอาแบบหนักๆ เริ่มหนีไม่ออก ปลายยก8เจ้าการเชียโดนหมัดเต็มเข้าก้างคอตอนสาวหมัดใส่กัน ออกอาการ เจ้าแท๊งค์ไม่ปล่อยเข้าไปขย้ำซ้ำแต่ระฆังดังขี้นเสียก่่อน จบเกม จบกัน แต่.. เมื่อทางเจ้าการ์เชียออกอาการเจ ไม่ยอมชกต่อไป ขอยอมแพ้ หลังจากโดนสะสมหนักมาก่อนหน้า เอ้า..หันมาดูคะแนนกันยังเป็นเจ้าแท๊งค์ เดวิส ที่มีคะแนนนำทั้ง3เสียง 79-73/78-74/79-73 ก็น่าหรอก..ชมคลิป
 
 
 
 
 
ไฟต์นี้เป็นไฟต์ออเดิฟร์ ของเจ้าแท๊งค์ เดวิส ที่โชว์ได้สมราคา ขู่เจ้าไรอัน การ์เชีย ได้สดุ้งบ้างละ หากหาญกล้าขึ้นมาทาบ นายต้องทีเด็ดนะ ไม่งั้นน่าจะเป็นเหยื่อของรถถังบดบี้แบนแน่…เดวจะว่าหล่อไม่เตือน นะจร้า
 

 

       ( komthai.com ขอ1คลิก 1 โคนา เมื่ออ่านจบ แค่นี้ พอครับ..)

                                                    @ คลิก ::จากใจสู่ใจ

 

 
 
@ News  Photo Credit :: Fightnews ASIA/channelKOMTHAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments