<<>> ที่สุด..น่าเสียดายกับไฟต์  โหดเจอโหด..19ไฟต์19น็อก *ออร์ติซ-สตานิโอนิส* ที่ลงตัวเตรียมเป็นคู่เอกของ Golden Boy ในวันที่ 19 มีนานี้ จำต้องเป็นหมันเมื่อมีรายงานข่าวส่งบอก เจ้าสตานิโอนิส คู่ชก ออร์ติซ ต้องเข้าโรงหมอขึ้นขาหยั่ง ผ่าไส้ติ่ง รายการนี้ถูกเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด!
 
 
 
 
สำหรับไฟต์นี้ถือเป็นอีกศึกบิ๊กไฟต์ที่เจรจากันอย่างดุเดือดมากเพราะทั้ง Ortiz และ Stanionis ต่างก็เป็นมวยสร้างของสังกัดใหญ่อย่าง Golden Boy และ PBC โดยผลสุดท้ายก็ไปจบลงด้วยการที่ Golden Boy ยอมทุ่มเงินถึง 2.3 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (78 ล้านบาท) เลยเพื่อถือสิทธิในการจัดไฟต์นี้
 
 
จากคำแถลงของ Richard Schaefer ซึ่งเป็นโปรโมเตอร์ของ Stanionis ดูเหมือนว่า Stanionis จะรู้ว่าตัวเองไส้ติ่งอักเสบตอนซ้อมมวยอยู่นี่แหละครับ โดยขณะนี้ Schaefer ก็ได้ประสานงานแจ้งไปให้ทาง Golden Boy ทราบแล้วเนื่องจากค่ายกุมารทองเป็นผู้ถือสิทธิในการจัดไฟต์นี้จากการชนะประมูลนั่นเอง 
 
                               3kingsboxing.com
 
 
 
สำหรับเจ้าออร์ติซ ถือว่าเป็นนักชกจอมโหดหมัดหนัก 19ไฟต์19น็อก ไรัพ่ายชกสหรัฐแชมป์เวลเตอร์เวท WBO อินเตอร์ วัย24ปี  เช่นเดียวกับ สตานิโอนิส 14ไฟต์9น็อก ไร้พ่ายเช่นกัน นักชกลิทัวเนีย วัย28ปี แชมป์โลกเวลเตอร์WBA งานนี้ถือเป็นที่สนใจของแฟนมวยอย่างมาก เชื่อแน่ว่าทั้งคู่ต้องได้เจอกันแน่..ไม่ช้า ก็เร็ว..
 
 
 
 
 

 

 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comด้เลยครั

 
 
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments