<<>> วันเศร้าของแฟนมวยยุ่น เมื่อแผนการรวบแชมป์พิกัด105ปอนด์สองสถาบันWBO-IBF แข่งกับไทย เอาไว้ในกำมือต้องมาสลาย เมื่อขุนพลไอ้แอ็ดลูกบูชิโดต่างโชว์ฟอร์มได้แบบโชว์ห่วย มีทั้งต้องสูญเสียแชมป์เข็มขัดโลก และชิงแชมป์แล้วไปไม่รอด งานนี้ถือว่า เสียหายยับ ประเดิมปีเถาะ ก็ว่าได้ เพราะไฟต์นี้ยุ่นรับเป็นเจ้าภาพจัดนะ เอง

 

                               bookmaker-info.com

 

หลังจากที่ ต้องสูญเสียแชมป์โลกมินิฟลายเวต105 WBO ของเจ้ามาซาทากะ ทานิกุจิ ให้กับเพื่อนปินส์ เมลวิล เยซูซาเล็ม ของการชกเป็นคู่เอก ในรายการเดียวกัน เด็กในคาถาของ*ไอ้เฒ่า* โกกิ คาเมดะ ที่ตอนนี้รับบทใหม่บอสใหญ่ 3115 ไฟต์ โปรโมชั่น เป็นผู้จัด ซงเจ้าหนูน่าละอ่อน จิโระ ชิเงโอกะ (8-0, 6 KO’s) รองเบอร์5 วัย23ปี ขึ้นชิงแชมป์โลกกับเจ้าของตำแหน่ง ดาเนี่ยล วัลลาดาเรส (26-3-1) แชมป์โลก IBF 105 ปอนด์ วัย28ปี จากเม็กซิกัน ซึ่งล่าสุด ผลการชกจบลงแล้ว แบบไม่น่าจะเป็น แค่ยก3

 

เมื่อกรรมการบนเวทีต้องยุติการชกไป โดยไม่มีผลตัดสิน หลังจากที่ เกิดอุบัติเหตุ ตามรายงานข่าว ขณะที่ทั้งคู่กำลังพันตูกันอย่างออกรส ในช่วงหนึ่งหัวของเจ้าหนูชิเงโอกะ โขกเข้าที่คางของแชมป์โลกจนได้รับบาดเจ็บ เกิดอาการปวดศรีษะอย่างรุงแรง ทำให้วัลลาดาเรส ไม่สามารถชกต่อไปได้ งานนี้จึงจับลงแบบปอนๆ ทำให้เจ้าหนูเป็นงงชวดเข็มขัดโลกที่หวังแบเซ็งๆ …เรามาดูวินาทีที่เกิดเหตุกันนะครับ..

 

 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments