<<>> กลับมาอีกครั้ง..กับนักสู้จากแดนภารตะ และรอยแผลที่ฝากไว้ให้กับขุนพล TL & Galaxy Boxing Promotion เมื่อลูกหม้อกาแล็คซี่ บ็อกซิ่ง สมับป๋าแม้ยิ่งใหญ่ เจ้าแสตมป์ กระทิงแดงยิม เจอเข้ากับจอมเบสิกจากแดนภารตะ เอฟ โศรัมฉานา ล้อเป้าไปไม่ถูก กลายเป็นมวยอนุบาลเสียฟอร์มพ่ายยับ จบเจ็บๆกับการประเมินค่าของนักชกจากแดนภาระตะต่ำไป จากปากของ ท่านเอี้ยง

 

 

กับวันนี้..ยังสงสัยวงการมวยโลกบ้านเรากำลังถูกนักชกจากแดนโรตี เทียบเคียง แซงนำหรือ!! ไม่หยุด เมื่อทาง*เสี่ยงเอี๊ยง* ประเดิมปีกระต่ายทอง ซงรายการยกทีมไทย-อินเดีย กับสองตัวดังหวังแต่ง เจ้าหนูมหัสจรรย์ แสงอาทิตย์ ภูบดินทร์ ยูฮั่นเงา ขึ้นป้องกันตำแหน่ง WBA เอเชีย 140ปอนด์ กับ วันละละ มุ่เอีย เป็นคู่เอก แต่คู่ที่น่าจับหนังตามองสุมากด เจ้า เอฟ โศรัมฉานา ที่เล่นงานบักแสตมป์แทบเสียมวย มาเที้ยวเจอกับยอดมวยไทยสู่สากล ดัง ลูกเจ้าพ่อโรงต้ม เจ้าของเข็มขัด 118 WBA เอเชียเป็นเดิมพัน 

 

 

งานนี้มีเสียวแน่ ไม่ว่าจะเป็นคู่เอกหรือคู่รอง โดยเฉพาะกับเจ้าโศรัมฉานา ที่โชว์ไว้แจ่ม มาหนนี้ถือว่าเป็นต่อ มาก เพราะความเป็นสากลที่ไม่ปนสาเก เหนือกว่าเจ้าดังเราเห็นๆ มาจ้องจับกันนะครับว่า เทรนเนอร์บ้านไทยจะมีทีเด็ดสะระตี่แบบไหน เพื่อจะทำให้เจ้าดัง เก็บฉากมวยเก่ง อย่างเจ้าโศรัมฉานา เพื่อถอนแค้นแทนเจ้าแสตมป์ได้ 4 กุมภา 2566 ช่องเวิร์คพอยท์23 ยิงสด ห้ามพลาด…

 

 

      ( komthai.com ขอ1คลิก 1 โคนา เมื่ออ่านจบ แค่นี้ เกินพอครับ..)

                                                    @ คลิก ::จากใจสู่ใจ

 

 

 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments