www.smmsport.com
 
 
<<>> การประชุมใหญ่ของสถาบันสมาคมมวยโลก หรือ WBA ในวาระครบรอบ100ปี ระหว่าง 11-14 ธันวาคม 2565 ที่ ออร์ลันโด ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้รูดม่านปิดฉากลงไปแล้ว ผลสรุปจะมีการทยอยรายงานต่อไป แต่ในส่วนของโปรโมชั่นจากเมืองไทยที่เดินทางไปร่วมประชุม ตามรายงานข่าวมีสองโปรโมเตอร์ ท่านเดอะตังค์ และ เสี่ยเอี๊ยง จากเพชรยินดี- และTL & Galaxy Boxing Promotion ซึ่งที่เป็นมรรค-ผล แล้วต้องยกทาง เพชรยินดี โปรโมชั่น ที่แจ็คพอตแตก งอกมาสองงานที่น่ายินดี
 
 
 
 
 
 
เมื่อทาง WBA ได้มีคำสั่งให้ทางเราเปิดไฟต์ตัดเชือกในรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ ที่มีลูกหม้อ เจ้ากิ๊ก ยอดมงคล ซีพีเอฟ รองอันดับ3 กับรอง2 จอห์น รามิเรซ นักชกสหรัฐ โดยงานนี้ ซือแป๋เพชรยินดีไม่จัดแน่ในบ้าน ส่งออกอย่างเดียว แต่กับอีกหนึ่ง จำต้องจัดเพื่อความชัวร์ กับศึกแชมป์ล้มแชมป์ ระหว่าง เจ้าน็อคเอาท์ ซีพีเอฟ ซูเปอร์แชมป์ 105 WBA กับแชมป์โลกเส้นปกติ อิริค โรซ่า ปาเชโก้ ชกหนุ่มโดมินิกัน ที่ล่าสุด เราเป็นผู้ประมูลได้ มีสิทธิ์ได้จัดแน่นอนแล้ว ต้องถือได้ว่า การเข้าร่วมประชุมของเพชรยินดี สิ่งที่ได้มา เสมอตัว มีทั้งต้องเสียเงินจัดศึก แชมป์ชนแชมป์ในบ้าน แต่ก็ได้คืนจากการส่งออกเจ้ากิ๊ก บุกเมกา ลุ้นเทียว์เมล์สุดท้าย ไฟต์ตัดเชือก เรียกทุนคืนได้บ้าง เนอะ เนาะ
 
 
 
 
หันมาดูอีกเจ้าหนึ่ง TL & Galaxy Boxing Promotion 
โดยเสี่ยเอี๊ยง คลื่นลูกใหม่ สไตล์ใหม่ไม่อิ่งท่านพ่อ เจ้านี้ งานนี้เสมอตัว แต่มีเซอร์ไพรส์ แบบไม่ได้ตั้งใจ เมื่อทางสถาบัน WBA มอบรางวัลให้เป็นกำลังใจ ส่วนจะได้สาขาอาไร และในส่วนของ ขุนพลค่ายแคมป์มีความเคลื่อนไหวเช่นไร วันนี้เรามาฟังจากปากท่านเอี๊ยง ไลท์สดจากยูเอสเอ ได้เลย ครับ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
@ News  Photo Credit :: www.wbaboxing.com  /KOMTHAI/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments