<<>> หลังจากที่ประกาศว่าจะบุกตลาดอเมริกามาหลายปี ในที่สุดมันก็เกิดขึ้นจริงแล้วนะครับเมื่อล่าสุดทางด้าน ONE Championship ได้ออกมาประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าไฟต์ภาคสามชิงแชมป์รุ่นฟลายเวธระหว่าง “ดีเจ” ดิมิเทรียส จอห์นสัน (31-4-1) กับ อาเดรียโน โมราเอส (20-4) จะเกิดขึ้นในฐานะคู่เอกรายการ ONE on Prime Video 10 วันที่ 6 พฤษภาปีหน้าซึ่งจะจัดขึ้นที่สนาม 1st Bank Center ในเมืองบรูมฟิลด์ รัฐโคโลราโด้ ประเทศสหรัฐอเมริกา
 
 
 
 
 
สำหรับไฟต์นี้จะถือเป็นการป้องกันตำแหน่งแชมป์ครั้งแรกของ Johnson ซึ่งเพิ่งได้เข็มขัดมาจากการชนะน็อค Moraes เมื่อเดือนสิงหา โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยเจอกันไปครั้งนึงแล้วเมื่อเดือนเมษาปีก่อนและผลที่ออกมาก็กลายเป็น Moraes ช็อคโลกชนะน็อค Johnson ไปได้สำเร็จ
 
 
อนึ่ง นับตั้งแต่ย้ายมา ONE Championship เมื่อปี 2019 ตัว Johnson ก็ขึ้นสู้กับสมาคมไปแล้ว 5 ไฟต์ ชนะ 4 แพ้ 1 โดยนอกเหนือจากการครองแชมป์รุ่นฟลายเวธแล้ว Johnson ก็ยังมีอีกหนึ่งผลงานเด็ดประดับบารมีด้วยคือการเป็นผู้ชนะทัวร์นาเม้นต์ World Grand Prix ของรุ่นนี้นั่นเอง
 
 
 
 
ส่วน Moraes สู้กับ ONE Championship มา 9 ปีแล้ว มีเกียรติประวัติผลงานในสมาคมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นนักสู้คนแรกเลยที่ได้ครองแชมป์รุ่นฟลายเวธของ ONE Championship แถมยังครองแชมป์เส้นนี้มาแล้วมากถึงสามสมัยในช่วงปี 2014-2015, 2017-2018 และ 2019-2022
 
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comด้เลยครั

 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments