<<>> จบไปแล้ว ศีกส่งท้ายปีของค่ายแคมป์ เกียรติกรีรินทร์ เมื่อเจ้า‘แก่นนคร จีพีพีเรือใบไข่มุก’ เจอเข้าเต็มๆกับหัวชน ช่วงยกที่4 จากคู่ชิงปินอย จัสติน ดาราฟ แม้เกมที่ผ่านมาจะยังไม่จะแจ้งมากนัก แต่จะทำไงได้ เมื่อชกไทยเรายังไปไม่เป็นกับมวยซ้าย ชกไม่เป็นชิ้นอันในช่วงแรก แต่พอจะจับทางได้ ก็ดันมาเกิดหัวชนกันเสียอีก งานนี้จำต้องยกผลประโยชน์ให้เจ้าบ้าน หร่า ที่ดูไม่ น่าเกลียดมากนัก พอรับได้ 49-46 ทั้งสามเสียง หลังการชกต้องยุติลงในยกที่5   

 

 

สำหรับเกมบนเวที เปิดฉากระฆังร้อง เป็นเจ้าฟลิปปินส์ไทเกอร์ เดินขยับเบียดทันที แย็บๆขวานำ ส่วนเรารัดกัดค่อยรอจ้องจังหวะ แต่ดาราฟไม่รอเปิดก่อนยิงซ้าย-ขวา รั่วสนั่นลั่นทุ้ง ลงล่าง ฮุคบน หวังให้เปิดหน้า แต่ยังคล้ำเป้าไม่เจอ แก่นนครรีบดึงตัวออกมาได้ ก็พยายามยิงขวายาวลงท้อง ขึ้นหน้า แต่ทำยังไม่ต่อเนื่อง เพราะเจ้าปินส์ ชิงเข้ามา ชวนทะเลาะเล่นวงใน มาทีเป็นชุด ชุด จนเราต้องป้องตัวอุตลุด มีเซ กลายเป็นมวยถอย มองเห็นอีกครั้งว่าชกไทยเวลาเจอมวยซ้ายแล้ว มักจะโชว์ไม่ออก สองยกแรก ปินส์ยังแรง ขึ้นยกสามเราไม่ถอยมาก เปิดหน้าชิงทำโดยเฉพาะหมัดขวาเข้าหน้าเพื่อนปินส์ จังๆ โดนบ้าง ช่วงกลางยกชกกันแบบแลกเจ็บแต่ดูจะเหมือนไม่แม่นโดยกันทั้งคู่ วืดไปมา แม่ปินส์จะบุกมากกว่า แต่ก็ปล่อยหมัดพร่ำรื่อ หลุดไป ถูกบ้างผิดบ้าง ส่วนเราดึงจังหวะ 

 

 

ขึ้นยก4 ยังคงเป็นปินส์ที่เดินต่อ เข้าประชิดแย็บซ้าย เตรียมจะปล่อยขวา แต่แก่นนครโยกหลบ ซ้ายเจอขวา หัวชนกันทันที ผลเราแตกที่คิ้วได้เลือดซิบๆ จำต้องหยุดเพื่อให้แพทย์ ดู หวาดเสียว แต่อนุญาตให้ชกได้ เท่านั้นเอง ดาราฟ ไม่รอช้าเข้าประชิดยิงซ้าย-ขวา สวิง ฮุค ครบสูตร์เข้าเล่นงาน แก่นนครต้องถอย แต่ก็ฮึดสู้ กลับเป็นเจ้าปินส์โดนมากกว่า และดูจะผ่าวลงด้วย เพราะเร่งมาก ขึ้นยก5 แก่นนครเริ่มชิงจังหวะเปิดก่อน ยิงขวาเข้าลำตัว ปินส์ดูจะออกหมัดช้าไป ชกไม่ค่อยถูก แต่ในขณะที่คลุกกัน กลับเป็นเราที่โดนอีกเลือดไหลโชกอีกครั้ง จบเลยคราวนี้ ตามคาด เมื่อกรรมการ ต้องยุติการชก เนื่องมาจากแผลเกิดอุบัติเหตุหัวชนกัน และไม่สามารภชกต่อได้ ต้องรวมคะแนนทุกยกที่ผ่าน ผลปรากฎ กรรมการทั้งสามท่านนัดกันเป็นหนึ่งเดียว  49-46 ทั้งสามเสียง จบเกม เจ้า‘แก่นนคร จีพีพีเรือใบไข่มุก’ ป้องแรกแชมป์ IBF แพนแปซิฟิกรุ่นจูเนียร์แบนตั้มเวท ฉลุย..ชมคลิป

 

 

 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments