<<>> พอล บัตเลอร์ แชมป์ WBO (สหราชอาณาจักร) ซึ่งจะมีโปรแกรมเปิดไฟต์ใหญ่กับยอดมวยบูชิโด เจ้าของแชมป์โลกแบนตั้น3สถาบัน WBA Super & WBC & IBF นาโอยะ อิโนะอุเอะ (โอฮาชิ)  ในการแข่งขันรวมรุ่นแบนตัมเวต 4 เส้น ที่อาริอาเกะอารีน่าในวันที่ 13 ธันวาคม 2565

 

                             news.yahoo.co.jp

 

  ล่าสุด.. 6 ธันวาคม ทีมงานใหญ่ของเขาได้เดินทางมาถึง สนามบินฮาเนดะ..บัตเลอร์ปรากฏตัวที่ประตู และใช้เวลาประมาณสองชั่วโมงหลังจากลงจากเครื่องพร้อมกับเพื่อนร่วมทีม 6 คน รวมถึงเทรนเนอร์ โจ กัลลาเกอร์ จากการสังเกตของสือ ดูเขาคงจะเหนื่อยมากจากการเดินทางไกล แต่บัดเลอร์ก็ตอบสัมภาษณ์สื่อมวลชนที่รีบเร่งด้วยสีหน้าค่อนข้างสดชื่น สบายๆ

 บัตเลอร์ซึ่งฝึกฝนมาอย่างหนักถึง3เดือน โดยเน้นการซ้อมในอังกฤษเป็นหลัก ดูเหมือนว่าจะลดน้ำหนักได้ดี แม้จะดูร่างรูปที่ซูมไป และตอบคำถามกับสือที่รอรับที่สนามบินอย่างใจเย็นว่า “ผมพร้อมแล้ว” เมื่อเมื่อถูกถามว่าทำไมเขาถึงยอมรับการชกกับอิโนอุเอะ บัดเลอร์ตอบอย่างความภาคภูมิใจในฐานะแชมป์ WBO โดยกล่าวว่า “ไม่มีเหตุผลใด ที่ผมจะไม่ยอมชกในไฟต์นี้ กับยอดมวยที่เก่งที่สุด แข็งแกร่งที่สุด และมันจะเป็นการชกที่ดีที่สุดในรุ่นแบนตัมเวต”

 

 

    คุณคิดอย่างไรเมื่อทาง Inoue พูดว่า “การแข่งขันครั้งนี้น่าจะยืดเยื้อ” บัดเลอร์ยิ้มอย่างมีเลศนัยและพูดว่า “ผมเดาว่าเขาพูดอย่างนั้นก่อนการแข่งขันทุกครั้ง แต่ผมจะไม่ทำให้มันยืดเยื้อแน่  และยังเคารพซึ่งกันและกันเพราะเราทั้งคู่มีสถานะเป็นแชมป์ ไม่ต่าง”

 

 ผมเตรียมตัวและทำการฝึกซ้อมเพื่อการนี้อย่างดีที่สุดในชีวิต ผมพร้อมแล้วกับไฟต์ที่แฟนคลับของผมต้องการจะเห็น ผมมั่นใจว่าผมทำได้ และอาจจะทำให้แฟนมวยชาวญีปุ่นต้องส่งท้ายปีด้วยน้ำตาก็ได้..บัดเลอร์กล่าว ก่อนจะขึ้นรถเดินทางสู่ที่พักต่อไป

สำหรับในช่วงสัปดาห์ที่ญี่ปุ่น บัดเลอร์และทีมงานจะเริ่มวางแผนอย่างมีระบบในการควบคุมน้ำหนัก การฝึกซ้อมในสาธารณะให้ชินกับสภาพ รวมถึงการแถลงข่าว จวนจนกว่าจะถึงวันแห่งการต่อสู้ชี้ขาดในอีกหนึ่งสัปดาห์ข้างหน้า 13 ธันวาคม ที่ Ariake Arena กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ลุ้นกัน..

 
@ News  Photo Credit :: KOMTHAI/channelKOMTHAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments