<<>> ดูเหมือนจะเป็นคู่วิวาทะต่างวัย ตลอดการเสียแล้ว เมื่อล่าสุด เป็นเจ้า เอ็ดดี้ เฮิร์น คนโต Matchroom ออกมาแฉถึงฟฤติกรรมของผู้เฒ่าวัยดึก บ๊อบ อารัม บอสใหญ่ท็อปแรงค์ ว่า เขาเป็นผู้ที่ชอบพิษมัยในการเสพฟี้กัญชาแบบติดกับ พร้อมกับกล่าวแนะนำว่า Arum มีสภาพจิตใจที่ไม่ปกติเนื่องจากการสูบกัญชาและกินอาหารเสริม พร้อมยังยกย่องผลทางยาที่เขาได้รับจากกัญชา ว่าวิเศษสุด..ว๊าว

 

                       www.worldboxingnews.net

 

งานนี้เหมือกับแหย่รังแตน “ใช่ นั่น มันเป็นของวิเศษมาก และฉันก็ชอบกิน ไม่มีข้อแก้ตัวสำหรับการใช้กัญชา” Arum กล่าวกับ Boxing Social ก่อนขึ้นชมศึกชิงแชมป์รุ่นเฮฟวีเวตระหว่าง Tyson Fury กับ Derek Chisora ​​ในลอนดอน “แต่ฉันไม่ใช้ตอนทำงาน ไม่ใช้ตอนให้สัมภาษณ์ ฉันจะเสพตอนกลางคืน ในโลกส่วนตัวของฉันเอง ถ้านั่นคือทั้งหมดที่เอ็ดดี้ออกมาเผย แต่กับรายละเอียด เขายังไม่รู้สุด  มันก็เป็นแค่เรื่องไร้สาระทั่วๆไปเท่านั่นเอง ” ลุงบ๊อบกล่าว

 

โดยทางลุงบ๊อบ อารัม ยังส่องส่งไปที่ความล้มเหลวของ เอ็ดดี้ เฮิร์น กับแนวการส่งเสริมการขายในอเมริกา ไม่สามารถคว้าส่วนแบ่งการตลาดที่สำคัญของมวยในสหรัฐอเมริกา ตั้งแต่่ปี 2018 ที่เฮิร์นได้ประกาศการเป็นหุ้นส่วนที่ร่ำรวยกับ DAZN ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง หวังเพื่อครอบครองวงการมวยอเมริกัน แต่การแข่งขันกลับกลายเป็นว่ารุนแรงเกินกว่าที่เฮิร์นหรือ DAZN คาดไว้ เมื่อมวยดังต่างพากันเดินจากไป สู่ค่ายคู่แข่งที่ไห้เงินเดือนที่สูงลิ่วเหนือตลาด ซึ่งส่วนใหญ่อยู่ที่ผู้ดูแลของพวกเขา  แม้ทาง Hearn และ DAZN จะได้ประกาศข้อตกลงหลายปีเพื่อส่งเสริมการแสดงในสหราชอาณาจักรอีกก็ตาม  โดยArum บอกว่าตอนนี้ Hearn  มีความน่าเชื่อถือน้อยมากในหมู่เพื่อนร่วมงาน ชาวอเมริกันของเขา

 

 

“เชื่อฉันเถอะ ในสหรัฐอเมริกา Eddie Hearn ถือเป็นเรื่องตลก” Arum กล่าวต่อ “ลองถาม Golden Boy ถาม Al Haymon—Eddie Hearn ถือเป็นตัวตลก DAZN มอบเงินกว่าพันล้านดอลลาร์ให้เขาเพื่อเจาะตลาดสหรัฐฯ และทั้งหมดที่เขาทำคือเทเงินทิ้ง ถ้าคุณพูดถึงเรื่องตลกๆ บอกได้เลย นั่นก็คือ Eddie Hearn ว่าเขาแสดงอย่างไรในสหรัฐอเมริกา..อิอิ..

เจ็บไหมครับ โดนตอกกลับแบบเสียดเสีย เทเสีย แบบนี้ จำต้องแสดงให้เห็นแล้ว หร่าว่า Hearn และ DAZN อยู่สถานการณ์เช่นนั่น จริง หรือไม่ วัดกัน..

 

 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments