Stamp vs Anissa 1200x799

 

<<>> “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” แชมป์เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นอะตอมเวตหญิง เตรียมเปิดศึกลูกผสมหญิงครั้งแรกในประวัติศาสตร์กับ “อนิสสา เม็กเซน” ประเดิมศักราชใหม่ 14 ม.ค.66 ที่กรุงเทพฯ


“แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” นักสู้สาวขวัญใจชาวไทย เตรียมเปิดศึกซูเปอร์ไฟต์ กติกาลูกผสมหญิง การต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) x มวยไทย กับ “อนิสสา เม็กเซน” ในศึก ONE FIGHT NIGHT 6: ซุปเปอร์บอน VS ชิงกิซ พร้อมถ่ายทอดสดจาก อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี ประเทศไทย ในช่วงไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับช่วงเช้า 08.00 น. ของวันเสาร์ที่ 14 ม.ค.66

 

thumbnail_image
แสตมป์ vs อนิสสา


เพื่อฉลองการที่ ONE เวียนกลับมาจัดการแข่งขันในประเทศไทยอีกครั้งในรอบ 2 ปีครึ่ง จึงมีการประกบคู่สนั่นสังเวียนในรูปแบบกติกาพิเศษการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) x มวยไทย ศึกระหว่าง “แสตมป์” และ “อนิสสา” ถือเป็นการใช้กติกาลูกผสมหญิง ครั้งแรกในประวัติศาสตร์

“แสตมป์” สาวแกร่งจากระยอง ดีกรีแชมป์ เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นอะตอมเวต (115 ป.) ปัจจุบันยังรั้งตำแหน่งผู้ท้าชิงอันดับหนึ่งของแรงกิงรุ่นนี้ด้วย นอกจากนี้ “แสตมป์” ยังเป็นอดีตแชมป์โลก ONE มวยไทยและคิกบ็อกซิ่ง  เรียกได้ว่าเป็นนักสู้ที่ครบเครื่องทุกศาสตร์การต่อสู้

 

Stamp vs Jihin OFN2 11
แสตมป์ vs จีฮิน (1 ต.ค.65)


ทางด้าน “อนิสสา” ตัวแม่สายแข็งจากแดนน้ำหอม เจ้าของตำแหน่งแชมป์โลกคิกบ็อกซิ่งและมวยไทยหลายสมัย ซึ่งก็แกร่งไม่แพ้กัน ในไฟต์ล่าสุด “อนิสสา” เพิ่งสกัดดาวรุ่งสาวน้อยมวยไทย “ดังก้องฟ้า บัญชาเมฆ” ที่เปิดตัวครั้งแรกใน ONE ด้วยการชนะคะแนนอย่างเป็นเอกฉันท์เมื่อเดือนต.ค.ที่ผ่านมา

 

Daokongfah Banchamek eats a punch from Anissa Meksen at ONE on Prime Video 2
อนิสสา vs ดังก้องฟ้า (1 ต.ค.65)


สำหรับศึก ONE Fight Night 6 นอกจากศึกตัวแม่ปะทะตัวแม่ระหว่าง “แสตมป์” และ “อนิสสา” แล้ว ยังมีทัพนักกีฬาซุปตาร์ชาวไทยที่ขนมาระเบิดความมันกันที่กรุงเทพฯ อาทิ “ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน” ชิงแชมป์โลกคิกบ็อกซิ่งกับ “ชิงกิซ อัลลาซอฟ”, นัดล้างตา “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” กับแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต  (135 ป.) “อิเลียส เอ็นนาฮาชิ”, “รถถัง จิตรเมืองนนท์” จะดวลกับ “แดเนียล พูแอร์ตัส” ในกติกาคิกบ็อกซิ่ง รวมถึง“แอนนา ซุปเปอร์เกิร์ล” และ “พงษ์ศิริ พี.เค.แสนชัยฯ” ที่ต่างมีคิวขึ้นชกในวันเดียวกัน

 

OFN6 1

 


แฟน ๆ กีฬาสามารถติดตามโปรแกรมการแข่งขันเต็มของศึก ONE FIGHT NIGHT 6 ได้ที่นี่ และโซเชียลมีเดียของ ONE ทุกช่องทาง โดยสามารถจองบัตรเข้าชมที่ อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี วันนี้ในราคาเริ่มต้น 150 บาท รีบจองก่อน ได้ที่นั่งชัดถนัดตาก่อน คลิกที่ลิงก์นี้ bit.ly/OFN6BKK

 

 

@ News  Photo video Credit :: ONE Championship Thailand

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments