<<>> นายนั่นแหละโด๊ป! Tank เกอร์วอนต้า เดวิส กับเจ้าหนู ไรอัน การ์เชีย  เปิดประเด็นกล่าวหาว่าอีกฝ่ายพยายามจะเล่นตุกติกด้วยการแอบโด๊ป!
 
ไหนๆก็เซ็นสัญญากันเอาไว้แล้วว่าจะชกกันในช่วงปีหน้า เพราะฉะนั้นทางด้าน Gervonta “Tank” Davis (27-0, 25 KO) กับ Ryan Garcia (23-0, 19 KO) ก็เลยไม่รีรอที่จะเปิดฉากโจมตีอีกฝ่ายแบบจัดหนักจัดเต็มทันที
 
 
 
 
โดยคราวนี้คนที่เริ่มเรื่องก่อนก็คือ เดวิส ที่ตั้งข้อกล่าวหาว่า การ์เชีย ดูเหมือนจะแอบใช้สารกระตุ้น มิหนำซ้ำยังลามปามไปถึงทางโปรโมเตอร์อย่าง Eddie Hearn และ DAZN ด้วยว่าทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ทั้งๆที่รู้อยู่แก่ใจว่ามีนักมวยในสังกัดเล่นไม่ซื่อ
“ผมไม่ตลกนะเว้ย…ถ้าผมรู้ว่าเขาโกง บอกเลยว่างานงอกแน่ๆ แล้วไม่ใช่แค่ในวงการมวยสากลด้วยนะ ผมจะล่อให้สาสมเลย!” Davis ทวี๊ตภาพล่าสุดของ Garcia พร้อมตั้งแคปชั่นจู่โจม
 
 
และเมื่อมีคนมาโพสต์ถาม Davis ว่าเขาคิดจริงๆหรอว่า Garcia แอบใช้สารกระตุ้น Davis ก็ตอบกลับมาทันทีเลยว่า
“มันไม่เคยตัวใหญ่ขนาดนี้มาก่อน มันต้องใช้อะไรบางอย่างแน่ๆ…เวรเอ๊ย แค่นี้ก็เห็นแล้วว่า DAZN ไม่เคยจริงจับกับการตรวจโด๊ปอะไรเลย”
 
จากนั้น Davis ก็อธิบายให้ทุกคนฟังว่าในช่วงที่เจรจากับทีมงานของ Garcia เขาเคยยื่นข้อเสนอขอให้ VADA มาช่วยสุ่มตรวจสารกระตุ้นเขากับ Garcia จนกว่าจะถึงวันชก แต่สุดท้ายข้อเสนอดังกล่าวก็ถูกปฏิเสธไป
 
 
“นี่แหละเหตุผลที่ Eddie Hearn ยังไม่โดนแบนทั้งๆที่พยายามจัดไฟต์โดยรู้ว่านักมวยของตัวเองแอบเล่นสกปรก” Davis พาดพิงถึงเหตุการณ์ที่ไฟต์ระหว่าง Chris Eubank Jr. กับ Conor Benn ล่มลงเพราะ Benn แอบใช้สารกระตุ้น
 
ปรากฎว่าหลังจากโพสต์ได้ไม่นาน Davis ก็ตัดสินใจไล่ลบโพสต์ดังกล่าวจนหมด แต่ก็นั่นแหละครับ บนโลกนี้มีวิทยาการที่เรียกว่าการแคปหน้าจออยู่ ทำให้ไม่นานนัก ข่าวความปากแซ่บของ Davis ก็เริ่มแพร่สะพัดไปจนถึงหูของ Garcia
 
 
“กลัวก็บอกมาเถอะนะเดวิส” Garcia โพสต์ลง Twitter
 
“อาหารเสริมผมยังไม่อยากจะแดกเลยเถอะ”
 
“แล้วผมจะบอกอะไรพวกคุณอย่างนะ ไม่เคยมีการพูดเรื่องให้ VADA มาตรวจโด๊ปซะหน่อย ถ้าอยากให้ตรวจจริงๆ ผมจะเป็นคนแรกเลยที่ตอบตกลง มันขออะไรผมก็ตอบตกลงให้ทุกอย่าง มีแต่มันแหละเรื่องมากไม่ทำตามที่ผมขอ”น่าจะสนุกนะครับถ้าได้ซดกัน
 
 
                    www.boxingscene.com
 
 
ล่าสุด..มีข่าวมาแล้ว ว่า ไรอัน การ์เซีย(23-0,19kos) จะได้ชกนอกรอบพิกัด 140 ปอนด์กับ เมอร์ซิโต เกสต้า(33-3-3,17kos) ชกปินอย วัย35ปี  ในวันที่ 21 หรือ 28 มกราคมปีหน้า ที่ เท็กซัส หรือไม่ก็ แคลิฟอร์เนียก่อนที่ในเดือน เมษายนเขาจะเปิดศึกใหญ่กับ แท้งค์ เกอร์วอนต้า เดวิส(27-0,25kos)ในพิกัด 136 ปอนด์ต่อไป…
 
 
 
@ News  Photo Credit :มวยเกรียน สังเวียนเดือด/https:/m.youtube.com/อ.ประเทือง รุ่งเรือง
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comด้เลยครั

 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments