<<>> “เสั่ยฮุย”ส่ง”คิงคอบร้า”ธนันท์ชัย จรูญภักดิ์”ดาวรุ่งเบอร์1ของนครหลวงฯป้องกันแชมป์wbcasia112ปอนด์เจอ เจอรี่บอย โบคา นักชกปินส์ผู้ทำให้เด่นนภาต้องเลิกชกมวย ในวันเสาร์ที่ 24 กันยายนนี้นำรายการ NKL Boxingเป้าหมาย ขยับอันดับโลกและตามล่านักชกฟิลิปปินส์คนดัง”เอเดรียน เลอราซาน” ไทยรัฐทีวีช่อง 32 ถ่ายทอดสด 15:00-17:00 น
 
 
 
 
ความคืบหน้าศึกมวยสากลอันดับ 1 ของเมืองไทยNKLbixing โดยนครหลวงโปรโมชั่นซึ่งจัดเป็นประจำทุกเสาร์สุดท้ายของเดือน และเป็น รายการมวยสากล ที่ แฟนมวย ติดตามกันอย่างมากมายทั้งประเทศ ล่าสุด โปรโมเตอร์ผู้จัดการแข่งขัน นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์หรือเสี่ยฮุยแย้มคู่มวย ประจำเดือนกันยายน ออกมาแล้วว่า เดือนนี้จะให้คิงคอบร้าธนันท์ชัย จรูญภักดิ์รองแชมป์โลกอันดับ 9 WBC รุ่น ฟลายเวตชกป้องกันแชมป์ WBC Asia เป็นคู่เอกนำรายการเจอกับเจอรี่บอย โบคา นักชกจากฟิลิปปินส์เจ้าของสถิติชนะ 14แพ้8 เป็นชนะแบบไม่ครบยกถึง 12 ครั้ง จัดว่าเป็นคู่่ชกที่อันตรายมาก เพราะเคยเดินทางมาเผาเครื่องนักมวยไทยแล้วด้วย
 
 
 
 
ยอดโปรโมเตอร์ผู้สร้างแชมป์โลกให้กับเมืองไทยมามากมายหลายคนแล้ว ยังกล่าวต่อไปว่า ที่ตนเลือกเอาบอยโบคามาชิงแชมป์กับธนันท์ชัยนั้นเพราะเขาเคยมาชนะน็อค เด่นนภา ตราใบห่อถึงกับต้องแขวนนวมไปเลย และไฟต์ล่าสุด ยังมาแพ้คะแนนให้กับจอมโว ศักดิ์ลำพูนแชมป์wbaasia แบบสนุกสูสีอีกด้วย น่าจะเป็นคู่ทดสอบที่จะทำให้ธนัญชัยอันดับโลกพุ่งขึ้นไป สูงแน่ถ้าเอาชนะได้
 
 
 
 
เพราะธนัญชัยหยุดชกไปนานทำให้อันดับโลกลดลงมา นอกจากนี้ตนก็ยังได้วางเป้าไว้ว่า จะให้ธนันท์ชัยทดสอบฝีมือกับ เอเดรัยน เลอราซาน นักชกฟิลิปปินส์จอมพิฆาตนักมวยไทยตามคำเรียกร้องของแฟนมวยด้วย แต่ต้องชกกันในพิกัด 114 ปอนด์ เพราะเรารุ่นเล็ก กว่า เสียเปรียบเอาเยอะแต่ตรงนี้ต้องเอาชนะบบอยโบค่าให้ได้ก่อน
 
สำหรับ มวยคู่อื่นๆ ในรายการนั้น ทางเสี่ยฮุยจะแจ้งข่าวให้ทราบต่อไป แฟนมวยรอชมความมันได้ทั้งไทยรัฐทีวีช่อง 32
 
 
@ News  Photo Credit :: nkl/ มวยโลกแฟนคลับ
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ
 

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments