<<>>  ราชัน ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต “อิเลียส เอ็นนาฮาชิ” ออกมาเคลื่อนไหว โผล่คอมเมนต์ในโพสต์ของ ONE ซึ่งตั้งคำถามว่า “ใครจะเป็นรายต่อไปของราชันมวยไทย รถถัง จิตรเมืองนนท์?” ที่เพิ่งชกป้องกันตำแหน่งกับ “โจเซฟ ลาซิรี” แบบเบ็ดเสร็จเด็ดขาดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเสนอตัวเองเป็นคู่แข่งรายต่อไป และมั่นใจว่าจะโค่น “รถถัง” ได้!
 
 
 
 
 
 
“อิเลียส” ห่างหายจากสังเวียนไปนานเกือบสองปี หลังจากป้องกันตำแหน่งครั้งล่าสุดกับ “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” แล้วเกิดดรามาผลการตัดสินค้านสายตา ทำให้ต้องจัดนัดล้างตา แต่ทั้งคู่ก็คลาดกันไปมา จนกระทั่งลงตัวในวันเสาร์ที่ 14 ม.ค.ปีหน้า ที่ประเทศไทย อันเป็นถิ่นกำเนิดของผู้ท้าชิง
 
 
อย่างไรก็ตาม หาก “อิเลียส” นักชกจากแดรกังหัน เนเธอร์แลนด์ ต้องการลิ้มรสความโหดของ “รถถัง” เขาต้องโชว์ฟอร์มรั้งเข็มขัดแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง ของตัวเองให้ได้ ยอดมวยบุรีรัมย์ “ซุปเปอร์เล็ก” ไม่ใช่ใครที่เขาจะมองข้าม และเชื่อว่านัดนี้ที่รอคอยกันมานาน จะต้องจบแบบไม่มีสิ่งใดให้กังขาอีกต่อไป!
 
 
#ONEFightNight6 | เสาร์ 14 ม.ค.66 | 08.00 น. | อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี
🎫 รีบจองตั๋วก่อนใครได้แล้ววันนี้ จองก่อนเลือกที่นั่งชัดถนัดตาก่อน ราคาเริ่มต้นเพียง 150 บาทเท่านั้น โอกาสที่คุณจะส่งเสียงเชียร์นักกีฬาที่คุณชื่นชอบในสนามจริงมาถึงแล้ว จองตั๋วที่นี่ 👉 bit.ly/OFN6BKK
 
 
 
Thairath Online
 
 
 

@ News  Photo video Credit :: ONE Championship Thailand/Thairath Online

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments