<<>> “จอมโว ก.ศักดิ์ลำพูน” ซุ่ม เข้ากรุงเทพฯมา ซ้อมที่ เวทีจริงที่กองทัพอากาศ มั่นใจชนะแน่ๆระดมทุน วางเดิมพันข้างตัวเองส่วนธนันท์ชัย จรูญภัดดิ์ขีดเส้นตาย 6 ยกต้องน็อคสถานเดียวในการชก เป็นคู่เอก ศึกNKLboxingนัดส่งท้ายปี24 ธันวาคมนี้ที่สนามธูปะเตมีย์ไทยรัฐtv ช่อง 32 ถ่ายทอดสด1 5.00 นเป็นต้นไป เปิดชมฟรี
 
 
ใกล้เข้ามาทุกขณะแล้ วศึกNKLboxingนัด ประวัติศาสตร์ ระหว่างธนันท์ชัย จรูญภักดิ์แชมป์ฟลายเวตwbcasiaและรองแชมป์โลก WBCกับจอมโว ก.ศักดิ์ลำพูนแชมป์ฟลายเวตwbaasiaและรองแชมป์โลกwbaรุ่นเดียวกัน ซึ่งจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 24 ธันวาคมนี้ที่สนามมวยศูนย์เยาวชนกองทัพอากาศธูปะเตมีย์ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวีช่อง 32 เริ่มเวลา 15:00 น เป็นต้นไปเปิด ให้แฟนมวยเข้าชมฟรีไม่เก็บค่าผ่านประตู
 
 
 
 
ล่าสุดจอมโวที่ไป เก็บตัวซ้อมที่ประเทศฟิลิปปินส์ 3 สัปดาห์และกลับมาซ้อมต่อที่ค่ายทหารในจังหวัดเพชรบูรณ์ได้เดินทางเข้ากรุงเทพฯแล้ว ไปเข้าพักที่โรงแรม แถวๆสนามธูปะเตมีย์ เพื่อมาทำการซ้อม ที่เวทีมวยกองทัพอากาศซึ่งเป็นสังเวียนแข่งขันจริง โดยนักชก เมืองเหนือเปิดเผยว่า ขอให้มีคนซ้อมหนักที่สุดในชีวิต มั่นใจสุดๆ พร้อมจะเดิมพันข้างตัวเองยังไม่อั้น หากแฟนมวยสมใจ อยากเดิมพันข้างต้นด้วยก็ติดต่อได้เลย
 
 
“ผมลงนวมทุกวันวันล่ะ12ยก ชกเป้า10ยก กระสอบอีก10ยก ชกลมอีก 4ยก บอกเลยค 24นี้ มันแน่นอน พี่ๆเพื่อนๆน้องๆแฟนมวย เรื่องเงินเดิมพัน ใครสนใจ ทักเฟสผมมาได้เลย”จอมโวกล่าวอย่างมั่นใจ
 
 
 
ทางด้าน”ธนันท์ชัย”นัก ตกหนุ่มจากภาคอีสาน ก็ยังทำการซ้อม ปกติที่ค่ายนครหลวงโปรโมชั่น ซึ่งเป็นช่วงของการ ทำน้ำหนัก แล้วมีเพียง วิ่งออกกำลังบนเคริ่องอันทันสมัยในค่าย เพราะทางทีมงาน ไม่ต้องการให้ออกไปวิ่ง ข้างนอกค่ายซึ่งอากาศหนาวเย็น เพราะเป็นช่วงฤดูหนาวอาจจะทำให้เป็นไข้ได้ ทางทีมงาน ได้ดูแลอย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะ”เสี่ยฮุย “นั้นลงทุนมาล่อเป้าทวนเชิงชกให้เองตั้งแต่ตี 5 เพราะเป็นไฟต์ที่สำคัญมากๆธนันท์ชัย หรือเจ้าโอ๋ประกาศขีดเส้นตายให้นักชกรุ่นพี่ไม่เกิน6ยก
 
 
 
 
 
 
“ไฟต์นี้ ผมต้องน็อค ให้ได้สถานเดียว ถึงจะได้กินเดิมพัน ขอขีดเส้นใต้ให้พี่เขาแค่ 6 ยก ต้องโดนผมน็อคแน่นอนเพราะถ้าไม่นํอคก็ไม่ได้อะไร ผมเชื่อมั่นในการฝึกซ้อมและพลังหมัดของผม ว่าต้องทำได้ส่วนการลดน้ำหนักไม่มีปัญหาครับสบายๆ”ธนันท์ชัยทิ้งท้าย
 
 
อนึ่งสำหรับมวย รายการนี้จะมีพิธีชั่งน้ำหนักและตรวจร่างกาย อย่างเป็นทางการ ในเวลา 11:00 น ของวันศุกร์ที่ 23 ธันวาคมนี้ที่ค่ายนครหลวงโปรโมชั่นจังหวัดนนทบุรี
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments