<<>> พอล บัตเลอร์(34-2,15kos) แชมป์โลกรุ่นแบนตัมเวตของ WBO มีกำหนดจะเดินทางไปประเทศญี่ปุ่นเร็วๆนี้เพื่อเตรียมตัวขึ้นชกล้มแชมป์กับ นาโอยะ อิโนเอะ(23-0,20kos) แชมป์ของ WBA/WBC/IBF ในวันที่ 13 ธันวาคมนี้ที่ Tokyo’s Ariake Arena. ในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น
 
 
 
                      PHOTOGRAPHY COURTESY OF PROBELLUM
 
 
 
บัตเลอร์ต้องเจองานหนักอย่างสาหัสสากรรจ์ ซึ่งบัตเลอร์และทีมงานก็รู้ดี โจ กัลลาเกอร์ เทรนเนอร์ของบัตเลอร์ให้สัมภาษณ์กับ The Liverpool Echo ว่า ” งานที่ยากที่สุดของการชกมวยคือการเอาชนะ เดอะมอนสเตอร์ อิโนเอะ “
 
อิโนเอะวัย 29 ปี ที่มีความยอดเยี่ยมสมบูรณ์แบบ ไม่มีจุดอ่อนหรือข้อบกพร่องที่ชัดเจนให้คู่ต่อสู้ของเขาได้เห็นเลย อิโนเอะไม่ใช่แค่มีหมัดที่หนักหน่วงทั้งสองข้าง แต่ยังมีความรวดเร็ว ร่างกายแข็งแกร่งและคางหิน ชกได้แม่นมีหมัดตัดลำตัวได้ดี
 
บัตเลอร์วัย 34 ปี กล่าวว่า ” มันเป็นงานที่ยากที่สุดในการชกมวยของผม ผมได้เคยบอกกับทุกๆคนมาแล้ว พ่อของผมได้พูดกับผมเมื่อหกหรือเจ็ดสัปดาห์ก่อนว่า นี่คืองานหินที่สุด ในรุ่นอื่นๆนั้นยังไม่อาจชี้ขาดได้ว่าใครเก่งที่สุดในรุ่น แต่รุ่นแบนตัมเวตทุกคนต่างชี้ขาดโดยไม่ลังเลใจเลยว่าอิโนเอะเจ๋งที่สุด ไม่มีเคยคิดเลยว่าจะมีใครมาเอาชนะอิโนเอะในรุ่นนี้ได้ มันโหดหินจริงๆ แต่ผมเต็มใจที่จะมาสู้ ผมมองไปข้างหน้า ใครๆก็หาว่าผมบ้า แต่ฟังนะความบ้าบิ่นคือสิ่งที่ผมเลือกเอง มันไม่มีทางอื่นถ้าต้องการช็อคโลกและเป็น undisputed world champion ในรุ่นนี้นอกจากเลือกที่จะเผชิญหน้ากับอิโนเอะ “
 
 
 
                                  www.fdbplus.com
 
 
 
บัตเลอร์ไม่มีอะไรจะเสีย ถ้าแพ้ก็คือเป็นสิ่งที่ทุกคนคาดไว้แล้ว แต่ถ้าเขาพลิคชนะอิโนเอะได้โลกจะต้องตะลึงและจะทำให้เขายิ่งใหญ่สุดๆ บัตเลอร์เป็นนักชกที่มีระเบียบวินัยดี มีประสบการณ์สูงทางเดียวที่จะชนะคือดึงเกมยาวใช้ฝีมือ ไม่ประทะ แต่…..คงจะรอดยาก(ผมคิดเองนะ..แฮ่)
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

 
 
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments