<<>> เผชิญหน้ากันแล้ว ธนันท์ชัย VS จอมโว ก่อนเปิดศึกสายเลือด!! ชกกันวันที่ 24 ธ.ค.นี้ บ่ายนี้..เรามาชมบรรยากาศของการแถลงข่าว ได้เลย จากคลิป จร้า..

 

 

 

 

       แถลงข่าวแล้วศึกสายเลือดธนันท์ชัยvsจอมโวดีเดย์24ธ.ค.นี้”เสี่ยฮุย”จัดเเองชิงเดิมพัน1ล้านบาทชก12ยกใครชนะน็อคกินเดิมพันครบยกเสมอใครถอนใครตกตาชั่งยึดมัดจำทุกกรณีใครโดนต่อยตายไม่มีการฟ้องร้องเอาผิดไทยรัฐทีวีช่อง 32 ถ่ายทอดสดจากสนามมวยเยาวชนกองทัพอากาศธูปะเตมีย์ 15:00 น

เมื่อเวลา 14:00 น ของวันที่ 14 พฤศจิกายนที่ผ่านมาณค่ายมวยนครหลวงโปรโมชั่นพลอากาศโทสมยศจุลเสนนายสนามมวยเยาวชนกองทัพอากาศธูปะเตมีย์เป็นประธานแถลงข่าวศึก NKL boxing สู่บัลลังก์โลกนัดประวัติศาสตร์โดยมี”เสี่ยฮุย”นายสุรชาติพิสิฐวุฒินันท์ประธาน nkl นครหลวงโปรโมชั่นในฐานะโปรโมเตอร์ผู้จัดการแข่งขันและนายทวีสินเหล่าสุวรรณวัฒน์ ประธานTLboxingโปรโมชั่นในฐานะผู้จีดการของจอมโว ก.ศักดิ์ลำพูนร่วมทำการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ
 
 
 
 
โดยคู่มวยจะเป็นการชกไฟต์พิเศษกำหนด 12 ยกยกละ 3 นาทีในพิกัด 112 ปอนด์ถือเป็น
ศึกสายเลือดคู่ดรีมไฟต์ที่แฟนมวยชาวไทยรอคอยระหว่างล2นักชก ต่างค่ายต่างส่ยธนันท์ชัย จรูญภักดิ์รองแชมป์โลกอันดับ8wbcรุ่นฟลายเวตกับจอมโว ก.ศักดิ์ลำพูนรองแชมป์โลกอันดับ8Wbaรุ่นเดียวกัน ซึ่งต่างก็เป็นนักชกแถวหน้าของเมืองไทยในรุ่น 112 ปอนทั้งคู่โดยจะมีการวางเดิมพันข้างละ 500,000 บาทใครชนะน็อคได้จะกินเงินเดิมพันไปเลย 1 ล้านบาทและจะไม่มีการบันทึกผลแพ้ชนะในสถิติการชกอย่างเป็นทางการของนักมวยทั้งสองฝ่ายไม่ว่าจะชกกันครบ 12 ยกหรือว่ามีใครน็อกใครขึ้นมาถือว่าเป็นอันรู้กันระหว่างสองค่ายและแฟนมวยที่ได้ชมการชก
 
 
โปรโมเตอร์ผู้จัดการแข่งขันนายสุรชาติพิสิฐวุฒินันท์หรือเสี่ยฮุยเปิดเผยว่าตนจะจัดศึกนี้ขึ้นในวันเสาร์ที่ 24 ธันวาคมนี้ที่ นำรายการศึก NKL boxing นัดส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ถือเป็นกามอบของขวัญปีใหม่ให้กับแฟนมวยชาวไทยทั้งประเทศถ่ายทอดสดทางไทยรัฐทีวีช่อง32แฟนมวยชาวไทยจะได้รับชมกันอย่างสนุกแน่นอนตมมั่นใจว่าจะต้องมีกาสน็อคเอาท์เกิดขึ้นแต่จะเป็นใครโดนน็อคต้องอดใจไว้รอชมในวันชกส่วน
 
 
 
 
 
ส่วนสถานที่ชกได้เปลี่ยนจากเดอะบาซ่ารัชดาภิเษกพี่เป็นสถานที่จัดปกติมาเป็นสนามมวยเยาวชนกองทัพอากาศธูปะเตมีย์ชชที่จุคนได้มากกว่าสถานที่กว้างขวางใหญ่โตขรองรับแฟนมวยได้เป็น 1,000 คนเหมาะกับการจัดมวย ส่วนจะเปิดให้ชมฟรีหรือว่าเก็บค่าผ่านประตูกำลังพิจารณาอยู่เพราะตนต้องลงทุนไปเยอะมากในการจัดครั้งนี้
 
เฉพาะค่าตัวนักมวยก็คนละ 3 แสนบาทแล้วอีกทั้งอยากให้แฟนมวยสร้างวัฒนธรรมใหม่ในการชมมวยเหมือนกับชาวโลกเขาคือเสียเงินค่าผ่านประตูเข้าไปชมไม่ใช่ชมฟรีอย่างที่ผ่านมาซึ่งทำให้ไม่สามารถสั่งมวยดีๆค่าตัวแพงๆมาชกได้ครั้งนี้จะเป็นการเปิดมิติใหม่ให้กับวงการมวยสากลเมืองไทย
 
 
สำหรับกติกาการชกตกลงกันที่วางเงินเดิมพัน ข้างละ5แสนบาทรวมเป็น1 ล้านบาทโดยมีการวางเงินมัดจำครั้งละ 200,000 บาทรวมเป็น 400,000 บาทมอบให้ทางประธานแถลงข่าวพลอากาศโทสมยศเป็นผู้เก็บรักษาไว้หากว่าฝ่ายไหนถอนชกไม่ว่าจะบาดเจ็บหรือป่วยหรือเกิดอุบัติเหตุใดๆรวมไปถึงการมีน้ำหนักเกินพิกัดในวันชั่งน้ำหนักแล้วลดไม่ลงจะโดนยึดเงินมัดจำทุกกรณีแต่การชกจะดำเนินการต่อไปในกรณีที่มีนักมวยตกตาชัง
 
 
 
 
 
นักมวยทั้งคู่จะชกกัน 12 ยกถ้าไม่มีการน็อคเอาท์ถือว่าเสมอกันไปใครชนะน็อคเอาท์จะได้เงินเดิมพันไปทั้งหมดใครโดนต่อยล้ม 3 ครั้งในยกเดียวกันจะถูกจับแพัTKOเสียเงินเดิมพันใครทำฟาวล์จะโดนริบเงินมัดจำและการชกครั้งนี้หากว่ามีใครโดนต่อยจนเสียชีวิตจะไม่มีการฟ้องร้องเป็นคดีความกันแต่ทางผู้จัดการแข่งขันก็ได้ทำการประกันชีวิตให้กับนักมวยทั้งสองฝ่ายไว้แล้ว
 
 
ทางด้านนายทวีสินผู้จัดการของจอมโวกลา่วแถลงว่าตนรู้สึกดีใจที่การชกไฟต์นี้เกิดเป็นจริงขึ้นมาได้เพราะแฟนมวยเรียกร้องกันอย่างมากมายเมื่อเจรจากันลงตัวแฟนมวยก็ได้ชมไฟต์ในฝันสมดังใจปรารถนาต้องขอขอบคุณทางเสี่ยฮุยด้วยที่ทำให้การชกไฟนี้เกิดขึ้นมาได้ถือเป็นคู่มวยประวัติศาสตร์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในประเทศไทยเท่าที่ตนได้สอบถาม”แชแม้”นิวัฒน์เหล่าสุวรรณวัฒน์คุณพ่อของตนที่เป็นโปรโมเตอร์มวยมาอย่างยาวนานก็ไม่เคยเห็นการจัดมวยแบบนี้มาก่อนคือชกในแบบมวยสากลแล้วกินเงินเดิมพันกันโดยผู้ชนะจะต้องชนะน็อคเท่านั้น
 
 
 
 
 
 
เปรียบได้กับการชกโชว์ของฟลอยด์ เมย์เว็ทเธอร์ที่เราได้เห็นกันนั่นเองเป็นความแปลกใหม่ซึ่งคนที่ได้กำไรได้ความสุขก็คือแฟนมวยนั่นเองตนจะทำให้จอมโวมีความพร้อมมากที่สุดในวันชกแฟนมวยรอชมกันได้เลย
จากนั้นนักมวยทั้งคู่ได้เผชิญหน้ากันและเซ็นชื่อในสัญญาการชกอย่างเป็นทางการโดยทางธนันท์ชัยเปิดเผยว่าได้เห็นตัวจริงจอมโวแล้วไม่หนักใจเท่าไหร่รูปร่างตนดูจะได้เปรียบด้วยมั่นใจว่าจะเป็นฝ่ายชนะน็อคได้แน่นอนส่วนทางจอมโวกล่าวว่าขอให้น้องเขาเตรียมตัวมาให้ดีแล้วกันไฟท์นี้ต้นหวังเพียงอย่างเดียวคือเงินเดิมพันมันจะต้องเป็นคู่มวยตื่นเต้นเร้าใจที่ที่สุดแห่งปีนี้แน่นอน
 
 
 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments