หนักกว่าที่เห็น! "ซาโตะ" เปิดใจหลังพ่ายน็อก "บัวขาว" ยกแรก ศึก RWS (ภาพ)

 

<<>> ควันหลง ศึก ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ (RWS) รายการ KAT Presents Legend of Rajadamnern ที่ “ดำดอตคอม” บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดนักชกขวัญใจชาวไทย เป็นฝ่ายเอาชนะน็อก โยชิฮิโร่ ซาโตะ นักชกชาวญี่ปุ่น ไปได้เพียงแค่ยกแรก เมื่อวันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา

โดยหลังจบไฟต์ กำปั้นแดนปลาดิบ ได้เปิดใจถึงเรื่องทั้งหมดผ่าน gonkaku สื่อดังแวดวงกำปั้นของประเทศญี่ปุ่น ว่า “มันถือเป็นเกียรติของผมที่ได้เดินทางมาชกที่เวทีราชดำเนิน ผมดีใจมากๆ และขอขอบคุณฝ่ายจัดที่ให้เกียรติกับผม”

 

satoo2
 
 
“แม้ผมจะเลิกชกมวยไปแล้ว แต่ผมก็ยังคงมีซ้อมอยู่เสมอ อย่างไรก็ตามสุุดท้ายผมก็แพ้ให้กับนักมวย (บัวขาว) ที่ยังคงอยู่บนเส้นทางอาชีพในตอนนี้” ซาโตะ เปิดใจ

พร้อมกันนี้เจ้าตัวยังได้เผยเบื้องหลังการชกในไฟต์นี้ที่ไม่เคยบอกใครผ่านสื่อบ้านเกิดว่า “ผมถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหลังจบไฟต์ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ (มีอาการปวดหัว) แต่ผมโชคดีที่ไม่ต้องนอนที่โรงพยาบาล”
 

“โดยมีเงื่อนไขว่าผมจะต้องมีผู้ดูแลเป็นเวลา 12 ชั่วโมง และผมก็โชคดีที่ไม่มีอาการใดๆ หลังจากนั้น ก่อนได้ขึ้นเครื่องบินกลับบ้านมาได้ และตอนนี้ผมสบายดีแล้ว” อดีตนักชกชาวญี่ปุ่นวัย 41 ปี เผย

สำหรับ โยชิฮิโร่ ซาโตะ นักชกชาวญี่ปุ่น ถือเป็นคนเดียวในโลกที่สามารถเอาชนะน็อก บัวขาว บัญชาเมฆ ได้ตลอดการชกอาชีพ โดยครั้งนั้นเจอกันในศึก K-1 World MAX 2008 รอบ 8 คนสุดท้าย ที่กรุงโตเกียว, ญี่ปุ่น

 

  • บทความโดย :: Weeza

 

 
 
 
@ News  Photo Credit :: www.sanook.com
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments