<<>> แอนโธนี โจชัว เผยจะไม่ขึ้นชกกับใครอีกจนกว่าถึงปีหน้า เนื่องจากสภาพจิตใจมีปัญหาหลังพ่ายต่อ โอเล็กซานเดอร์ อูซิก 2 ไฟต์ติดกัน โดยเฉพาะไฟต์ล้างตาที่แพ้แบบคาใจ

 

 

 

แอนโธนี โจชัว นักมวยชื่อดังแห่งสหราชอาณาจักร เผยตนไม่คิดขึ้นชกกับใครอีกจนกว่าจะถึงปีหน้า เนื่องจากสภาพจิตใจมีปัญหาหลังพ่ายต่อ โอเล็กซานเดอร์ อูซิก กำปั้นยูเครน 2 ไฟต์ติดกัน โดยเฉพาะไฟต์ล้างตาที่แพ้คะแนนแบบไม่เอกฉันท์

 

เดิมทีโจชัวเป็นแชมป์โลกรุ่นเฮฟวีเวตของสมาคมมวยโลก (ดับเบิลยูบีเอ), องค์กรมวยโลก (ดับเบิลยูบีโอ) และสหพันธ์มวยนานาชาติ (ไอบีเอฟ) ก่อนจะเสียเข็มขัดทั้งหมดหลังแพ้อูซิกในเดือนกันยายน 2021 จากนั้นไฟต์ล้างตาเมื่อเดือนสิงหาคมของปีนี้ โจชัวก็แพ้อีกรอบ

 

 

ส่วนในช่วงเวลาปัจจุบัน โจชัวตกเป็นข่าวกำลังเจรจาขึ้นชกกับ ไทสัน ฟิวรี แชมป์ของสภามวยโลก (ดับเบิลยูบีซี) โดยมีการคาดกันว่าไฟต์นี้น่าจะเกิดขึ้นในเดือนธันวาคม แต่ล่าสุดโจชัวยอมรับว่าสภาพจิตใจไม่พร้อมจริงๆ

 

โจชัวกล่าวว่า “ไฟต์ล่าสุดมันให้ความรู้สึกเหมือนผมถูกฉีกร่าง เหล่าคนใกล้ตัวบอกให้ผมต้องพักจิตใจก่อน แม้ว่าผมจะมีความพร้อมเต็มที่ในเรื่องสภาพร่างกาย แต่ในแง่จิตใจนั้น ผู้คนเห็นว่าเรื่องนี้มีความหมายอย่างมาก”

 

 
@ News  Photo Credit :: Khaosod Sports /Ford SN
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments