<<>> เรียบร้อยโรงเรียนยุ่นไปอีกรายกับไฟต์ใหญ่แชมป์ชนแชมป์ และก็ไม่น่าเชื่อเลยว่า คู่มั่นคู่หมายของเจ้าเพชรโกศลในตอนแรก จะต้องมาตกม้าตายในวันนี้ ทั้งๆที่ตามสายตาของเกจิกูรู ต่างมองไปที่ความยิ่งใหญ่ของเขา เคียวกูจิในการรวบแชมป์สภามวยโลกมาอีกหนึ่งจากเพื่อนร่วมชาติ เทราจิ เพื่อเปิดเกมกินรวบกับอีก2สถาบันในรุ่นนี้ แต่ที่ไหนได้ เมื่อเกมบนเวทีบ่งบอก *เธอหลอกดาว* หลงคิดเสียตะเลิด เปิดเปิง ว่านายนะยอดฝีมือ ไหงถือได้ชกได้ต่ำกว่ามาตรฐานที่ครวจะเป็นไม่สมกับที่เป็นถึง ซูเปอร์ เวิลด์ แชมเปี้ยน รุ่นไลต์ฟลายเวตของ WBA เลย

 

 

เพราะยิ่งชก ยิ่งมากยก ยิ่งถี่ห่าง ตรงกันข้ามกับเพื่อนซัง เทราจิ ที่ชกไปกับดุดันมากขึ้น แม่นขึ้น จังหวะตอบโต้ได้น้ำได้เนื้อ ที่สำคัญเหมือนเคียวกูจิจะโดนไม่ได้ ออกอาการเจ ตลอด ทั่้งที่ยกต้นๆยังดูสนุก แต่อย่างบอก มากยกยิ่งถี่ห่าง เห็นที่ เคียวกูจิ จะต้องขยับขยายพิกัดรุ่นเสียแล้ว หร่า เพราะสังเกตเห็นตั้งแต่วันชั้นน้ำหนักแล้ว ดูนายไม่ค่อยจะเอนจอยเท่าไหร่..ก็ไม่เป็นไรจบแล้วจบกัน มาเริ่มต้นใหม่ ใหนๆแชมป์โลกเส้นนี้ไม่ไม่ได้คลื่อนย้ายไปหน ยังคงอยู่บนแผ่นดินบูชิโด อยู่นิ…

 

 

สรุป กรรมการยุติการชกในยกที7 นาทีที่ 2:36 น. เมื่อเคียวกูจิเจอเข้ากับหมัดเต็ม เกิดอาการเครื่อนรวนทันที หล่นวูบหมดทางสู้ พ่ายทีเคโอไป ทำให้เจ้าเทราจิได้เป็นแชมป์ 2 สถาบันอย่างสบายๆในยกนี้เอง..ชมคลิปเต็มได้เลย นะครับ..

 

 

 
Photos Credit: Shoko Ito via www.daily.co.jp / Tadahiko Shimazaki via www.sponichi.co.jp / www.chunichi.co.jp / Yuji Arakawa via www.the-ans.jp
 
 
 
 
 
 
@ News  Photo Credit ::boxingnews.jp/KOMTHAI/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments