<<>> ส่องแสง ลูกเจ้าพ่อโรงต้ม ให้สัมภาษณ์คลิปสั้นเผย พร้อมบู๊ ไดโกะ ฮิกะ ในการชกวันที่ 15 พ.ย.นี้ ที่ญี่ปุ่น หลังเดินทางถึงประเทศญี่ปุ่นเรียบร้อยแล้ว

 

ส่องแสง ออกเดินทางบินไปญี่ปุ่น ชกกับ ไดโกะ ฮิกะ อดีตแชมป์โลกรุ่นฟลายเวท ในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2565 ที่สังเวียนโครักฮูเอ็นฮอล์, กรุงโตเกียว,ประเทศญี่ปุ่น ทางคณะทีมมวย ประกอบด้วย ส่องแสง ลูกเจ้าพ่อโรงต้ม, “ฟ้าใส” ศิรชัช ศิระนามชัย เทรนเนอร์, ดร.เอกรัฐ ไชยโชติช่วง ผู้จัดการ ได้ออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยสายการบินไทยเที่ยวบินที่ TG767 ในช่วงเช้าวันที่ 13 พ.ย. ถึงญี่ปุ่นช่วงค่ำ ที่สนามบินนาริตะ แล้วเดินทางต่อโดยรถยนต์จากสนามบิน เข้าพักที่โรงแรม LIVEMAX KORAUKEN กรุงโตเกียว ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที

 

 

ในการเดินทางเข้าญี่ปุ่น ผู้เข้าประเทศญี่ปุ่นทุกคน จะต้องลงทะเบียน QR CODE ยืนยันสุขภาพและสถานที่พักในญี่ปุ่น มีเจ้าหน้าที่ช่วยอำนวยความสะดวกเป็นอย่างดี หลังจากนั้น ให้สแกนเก็บ คิวอาร์โค้ด เพื่อให้เจ้าหน้าที่บันทึกเข้าระบบ ก่อนเข้าสู่ตรวจหนังสือเดินทางเข้าประเทศ

 

สำหรับกำหนดการในวันที่ 14 พ.ย. ทั้งคู่ ส่องแสง-ฮิกะ จะทำการชั่งน้ำหนักตัวอย่างเป็นทางการในพิกัดน้ำหนัก 118 ปอนด์ ในเวลาประมาณ 14.00 น. ตามเวลาญี่ปุ่น หรือ 12.00 น. ตามเวลาในเมืองไทย อนึ่ง ไม่มีการถ่ายทอดสดการชกคู่นี้กลับมาเมืองไทย

 

ล่าสุด..จากโตเกียว ฮิกะ-ส่องแสง ผ่านพิกัด 118 ป. ผลการชั่งน้ำหนัก ไดโกะ ฮิกะ ขึ้นชั่งก่อนได้ 117.7 ป. ส่วน แสงส่อง ลูกเจ้าพ่อโรงต้ม ชั่งผ่าน 117.2 ป. ทั้งคู่เตรียมขึ้นชกในวันพรุ่งนี้ 15 พ.ย ที่ญี่ปุ่น

 

 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments