<<>> ว่าจริงแล้ว..นักชกจากประเทศไทยเรา ยังคงเป็นที่ต้องการของวงมวยโลก อยู่ มิคราย แม้จะดูศักยภาพแล้ว อยู่ในช่วงขาลงก็ตาม หากจะเปรียบเทียบจากมวยสร้างของโปร ระดับต้นของประเทศปัจจุบัณ ส่งต่อจากบนสู่ล่าง ที่ยังไม่ได้รับการพัฒนาให้ตามทันเพื่อนบ้าน ปินส์-ยุ่น การมองวงมวยของคนรุ่นใหม่ดูจะด้อยค่า เพราะคำนิยมขาดการขัดเกลา อีโก้ ฮีโร่ ของวันวาน เกิดสืบ ไม่ต่อเนื่อง ณ..วันนี้ จึงเป็นเรื่องยากถึงยากมากที่จะกระชากกระตุ้นต่อม ให้กับกลุ่มคนรุ่น Gen z หัน มารันดูแก หวังเพื่อ มาแลดูกัน ส่งสู่คนแอเรียใหม่ สายพันธุ์ใหม่ นายขนมต้นเวอร์ชั่น คาราเบล….คา..รา..เบล…..

 

 

ล่าสุด..ไปเงียบๆ ชักเงียบๆ แต่เป็นรายการที่ไม่เล็ก จาก นครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ การชิงแชมป์ของสถาบันองค์กรมวยโลก WBO Oriental ในรุ่น featherweight ระหว่างนักชกไทยกับฟิลิปปินส์ เคเจ นาตูพลาก วัย26ปี เจ้าของสถิติหนักชก11น็อก10 แพ้3 เสมอ2 เจ้าของแชมป์ WBC Asian Boxing Council Feather กับชกหนุ่มจากประเทศไทย บุญเรือง พยอม วัย23ปี สถิติไม่ขี้เหร่ หนักพอกัน 10น็อก10 แพ้2 และนี้เป็นการเดินทางออกนอกประเทศครั้งที่2 ของเขา หลังจากครั้งแรกทริปเวียดนามประเดิม พ่ายยก2

 

 

 

ซึ่งผลการชกจบลงเร็วกว่าที่คิด เมื่อ เพื่อนปินส์ใส่เกียร์เดินหน้า ซ้าย-ขวาแบบท้าต่อย เล่นเอาเราต้องถอยกรรเชียงวนไปรอบ คอยหา จังหวะสองตอกโต้ แต่กับสแต็ปการเข้าออกแล้ว มันขี่กัน หลบไม่พ้น จำต้องแลก สวน ถูกจังๆ แต่เขาเฉย แต่เราโดนมีวูบวาบ ประคองตัวพ้นยกหนึ่ง แต่กับยก2 จบ..จบเลย จบอย่างไรมาชมคลิปกัน นะครับ..

 

 
 
Baki Sports
 
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments