<<>> “เดอะไวกิ้ง” สตีฟ สปาร์ค  นักชกกำปั้นหนักพันธ์ุออสซี วัย26ปี เจ้าของสถิติ 16 น็อก14 แพ้2 ยังคงสร้างผลงานให้ชาวมวยได้ตะลึงกันต่อไป หลังจากที่ไฟต์ล่า เขาจัดการเก็บชกไทยตัวดัง ดาวเหนือ  เรือใบไข่มุก หรือ อภินันท์ คงสง แค่ยก3 เส้นทางมวยยังเดินต่อ เมื่อถูกเทียบเชิญบุกเมกาขึ้นเป็นคู่ชกมวยฟอร์มหรู มอนทาน่า เลิฟ ตัวสร้างไร้พ่าย 17 ไฟต์9น็อก ดีกรีรองแชมป์โลกอันดับ 6 ของ IBF รุ่นซูเปอร์ไลต์เวท ซงเป็นคู่เอกของรายการ โดยไฟต์นี้มีเข็มขัดแชมป์ WBA international ซูเปอร์ไลต์เวทเป็นเดิมพัน 
 
 
 
 
ล่าสุด..ผลการชกจบลงแล้วแบบคาใจของทั้งสองฝ่าย เมื่อกรรมการบนเวทีได้สั่งยุติการชกไปในยกที่6 หลังที่เจ้า มอนทาน่า เล่นกีฬาผิดประเภทจับเอาคู่ชกสปาร์ค กดคอยกล้อข้ามเชือก จนตกจากเวที ดีที่จังหวะลงนั่นเท้าเตะพื้นเสียก่อน แต่งานนี้กรรมการไม่ตลกด้วยนะ โบกมือลา ปรับเจ้า มอนทาน่า แพ้ฟาวล์ทันที ส่งผลให้ สตีฟ สปาร์ค เป็นฝ่ายชนะ DQ ไปในยกที่ 6 นี้เอง 
 
 
จากผลการตัดสินแบบไม่คาดคิดมาก่อน เล่นเอาทีมงานของเจ้า มอนทานา ไม่พอใจรวมทั้งโปรโมเตอร์ใหญ่ผู้จัด Eddie Hearn พร้อมกันกดดันให้สมาชิกกรรมาธิการกีฬาที่อยู่ในสนามนี้ด้วย ถึงผลการตัดสิน ซึ่งก็ได้รับเรื่องเอาไว้แล้วเช่นกัน เพื่อขอเวลาทำการพิจารณาให้อีกครั้ง ตามคำร้อง
 
 
 
 
ต้องถือได้ว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้น้อยมาก อาจจะเป็นเพราะอารมณ์ชั่ววูบของเจ้ามอนทานาแท้ๆ เมื่อต้นยก6 เจอเข้ากับหัวของสปาร์คถึงเลือดใหลเป็นทาง ถือเป็นอุบัติเหตุ แต่ดูเหมือนตัวเองจะเก็บอารมณ์ไว้ไม่อยู่ แม้ในช่วงแรกที่ผ่านมาจะโดนนับก่อนในยก2 หากใจเย็นและสขุม มากกว่านี้ ไฟต์นี้ในบ้าน หากไม่ขี้เหร่สุด มีเหรอ สปาร์คจะชนะไปได้ง่ายๆ    แม้..เพราะอารมณ์ร้อนของตัวเองแท้ๆ เนาะ.. ฮ่วย..ชมคลิป
 
 
 
-Photocredit: Matchroomboxing/RBR Boxing
 
 
 
 
 
@ News  Photo Credit :: fightnews.com/KOMTHAI/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

 
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments