www.premierboxingchampions.com
 
 
<<>> แลวาน..หลังจากที่ เทอร์เรนซ์ ครอฟอร์ด(38-0,29kos) แชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวตของ WBO ได้ตกลงเซน์สัญญาขึ้นป้องกัแชมป์กับ เดวิด อเวนีเซียน ในวันที่ 10 ธันวาคมนี้ที่สหรัฐอเมริกา ล่าสุด..กลัวน้อยหน้าเช่น เมื่อมีข่าวตามมาติดๆ ว่า เจ้าเออร์รอล สเปนซ์ จูเนียร์(28-0,22kos) แชมป์โลก3เข็มขัดรุ่นเวลเตอร์เวตของ IBF/WBC/WBA วัย 32 ปีมีแพลนเป็นไปได้ที่เขาจะชกกับ อีเมนตัส สตานิโอนิส(14-0,9kos) แชมป์โลกเส็นปกติ WBA world champion รุ่นเวลเตอร์เวต วัย 28 ปีจาก ลิทัวเนีย..
 
 
 
                                                    www.delfi.lt
 
 
 
แต่อีกกระแสข่าวก็บอกว่า สเปนซ์อาจตกลงชกป้องกันกับตัวดังคีธ เธอร์แมน  (30-1,22kos) คู่ปรับปาเกียว หรือไม่ก็ข้ามรุ่นไปชกในเวต 154 ปอนด์เลย การออกข่าวแบบนี้ดูไปแล้ว แฟนมวยของทั้งสองฝ่ายคงจะต้องร้องเพลงรอไปก่อนหร่าครับ 
 
 
ล่าสุด..สดๆร้อนๆ เมื่อทางสภามวยโลก WBC มีคำสั่งให้เปิด Title Fight อย่างเป็นทางการระหว่าง สเปนซ์ จู –เธอร์แมน  จุดติดถือ เป็นไฟต์ที่น่าสนใจมากกว่า และเป็นคู่ต่อสู้ที่สร้างมูลค่าดีสุดด้านธุรกิจ และถ้าหากการเจรจาของทั้งสองฝ่ายผ่านฉลุย  ทาง TGB Promotions ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนหลักสำหรับสงครามกำปั้นนี้ โดยจะมีโปรแกรมจัดงาน MGM Grand เป็นเวลาหกวันในปี 2566 ระหว่างวันที่ 7 มกราคม หีือไม4 กุมภาพันธ์ นั่นก็หมายความว่า ไฟต์ สเปนซ์ จู –เธอร์แมน  น่าจะถูกบรรจุไว้ในมหกรรมงานนี้แน่นอน..ลุ้นกัน
 
 
 
                          
 
 
 
 
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments