<<>> อนุชัย(แลมพาร์ด) ซีพีเอฟ ถึงแม้ช่วงชกความเร็วเป็นรองแต่อาศัยลูกหนักบวกความแม่นยำต่อยท้องอัดลำตัวสลับบนทำได้ต่อเนื่องเล่นงานโจสิยาห์ ลูมันยา ผู้ท้าชิงจากอูกานด้าที่โดนสะสมถึงกับยุบแผ่ว ทำได้ไม่ต่อเนื่อง ครบยกอนุชัยเป็นฝ่ายคว้าชัย สามารถป้องกันแชมป์สหพันธ์มวยแห่งเอเซีย ABF รุ่น126ปอนด์ ลงมาได้สำเร็จในการเจอกันเป็นคู่เอกศึก CPF ยอดมวยโลก เมื่อวันพุธที่ 9 พ.ย.65ณ เวทีรังสิต จ.ปทุมธานีที่ผ่านมา
 
 
 
 
 
 
 
คู่เอก อนุชัย ซีพีเอฟ นักชกชาวไทย ป้องกันแชมป์สหพันธ์มวยแห่งเอเซียABF รุ่น126ปอนด์ พบ โจสิยาห์ ลูมันยา ผู้ท้าชิงชาวอูกานด้า กำหนดชก10ยก
 
เกมการชกสามยกแรก โจสินาห์ ลูมันยาที่ได้ช่วงใหญ่ขยับแย๊บต่อยหมัดตรงทำได้รวดเร็วต่อเนื่อง ขณะ อนุชัยที่โดนแต่ยังเก็บอาการรอจังหวะต่อยท้องเล่นเป้าใหญ่สลับบนโต้เถียงไม่มั่ว ยกสี่ถึงยกหก อนุชัยที่เริ่มจับทางได้เน้นตัดลำตัวฮุคซ้ายบนสวนทำได้ต่อเนื่องเอาด้านโจสิยาห์ โดนมีสะดุ้งแต่ไม่ยอมมาเดินลุยต่อยหมัดชุดทุบหมัดขวาหวังเอาคืนแล้วทำได้ดีทว่าลูกหนักเป็นรองอนุชัยที่ดึงดักฮุคท้องต่อยหน้าโต้เถียงทำได้ชัดเจนกว่า ยก 7 ถึงยกสุดท้าย
 
 
 
 
 
 
โจสิยาห์ที่ยิ่งโดนยิ่งเดินพยายามลุยสาวหมัดรัวหวังเอาคืนแต่อาวุธไม่รุนแรงทำให้อนุชัยที่โดนแล้วทนได้ก่อนหาช่อง เน้นตั้งรับดักต่อยล่างสลับบนทำได้ต่อเนื่องเล่นงานโจสิยาห์ที่โดนหมัดสะสมถึงกับแผ่วไปตามสภาพ ครบยกเป็นอนุชัยที่สามารถคว้าชัยป้องกันแชมป์ลงมาได้สำเร็จเป็นครั้งที่ 2 ด้วยคะแนน 96-94,96-94,97-93
 
 
                    
 
 
 
ส่วนผลคู่อื่นๆมีดังนี้ วันชนะ ซีพีเอฟ ชนะคะแนน ชนะพงษ์ เมืองสุข
 
 -นาทีที่ 41.17
 
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments