<<>> ยังคาใจ หลังการต่อสู้ของทั้งสองจบลงด้วยชัยชนะของเจ้าบ้าน ฮี จัง ยูห์ ที่มีต่อนักชกจากประเทศไทย พรรณลักษณ์ คงแสง หรือ เพชรชุมแพ ไฮแลนด์ยิม ด้วยมีเข็มขัดแชมป์ WBC International Super Flyweight  เป็นเดิมพัน เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ในประเทศเกาหลีไต้ ซึ่งล่าสุด..ได้มีการยืนยันแน่นอนแล้วจากแดนกิมจิ เมื่อมีการเปิดข่าวไฟต์ล้างตา คาใจ ลงตัวลงโปรแกรมเรียบร้อย ในวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม 2565 ซิติเซ่น ยิมเนเซียม, แทกู
 
 
 
 
4มิถุนายน 2565 ไฟต์ล่าที่ พรรณลักษณ์ และ ฮี จัง ยูห์  ได้ทําสงครามกำปั้นสีชมภูต่อหน้าแฟน  ที่ Citizens Gym ใน Daegu มันเป็นการชกที่ค่อยข้างจะสูสี แม้จะดูว่าเจ้เาถิ้นจะมีลูกหนักและเปิดเกมมากว่า แต่สาวไทยก็ใช้ว่าจะโดนย้ำข้างเดียว เขาสามารถหลอกล่อให้เจ้าบ้านออกแม่ทะเล ได้อย่างน่าทึ่ง แม้เมื่อเกมจบ ฮีจัง ยูห์ จะชนะไปแต่กับคะแนนแล้วแม้จะเอกฉันท์แต่ก็ไกล้เคลียงเช่นกัน  99-95/97-96/100-96
 
 
 
 
สำหรับอีนาง ฮี จัง ยูห์ ถือเป็นเสือสาววัยดึก43ปี เจ้าของสถิติ 23เคโอ12และแพ้3 และที่สำคัญเธอคือผู้พิฆาตสาวไทยอย่างแท้จริง เพราะทั้ง25ไฟต์ของเธอ ยูห๋ขึ้นชกและเก็บสาวไทยเราถึง18คน โอ้..ปัจจุบัฯเธอเป็นเจ้าของเข็มขัดแชมป์ WBC International Super Flyweight 115ปอนด์ และเป็นรองแชมป์โลกอันดับ 4 WBC, 11 IBF และ 4 ของ WBA
 
 
 
 
ส่วนสาวไทย พรรณลักษณ์ คงแสงหรือ เพชรชุมแพ ไฮแลนด์ยิม (10-10-1) วัย27ปี ผลผลิตของค่ายแคมป์ไฮแลนด์ยิม พันธ์ุปินอยสไตล์บ็อกเซอร์ ที่ขัดเกา แม้จะดูสถิติไม่สวยมากนัก แต่ชกสาวเดินสาวดีกรีระดับแชมป์ WBC Asia  แบนตั้มเวท และ WBC Asia ฟลายเวท 112 ปอนด์ ที่สามารถชกได้ตั้งแต่พิกัด 112ถึง 118 ไม่มีเกี่ยว และดูเหมือนเธอจะเป็นอาวุตส่งออกที่พร้อมสกัดดาวรุ่ง ผล แพ้-ชนะเป็นเรื่องของเกม อิ…เราลองจับตาดูว่า เธอจะว่าสามารถเอาชนะเจ้าบ้าน ฮี จัง ยูห์ ถอนแค้นนี้ได้หรือไม่ 7 ธันวานี้ ลุ้นกัน (ชมคลิปตอนได้แชมป์ท่ี่ ปินส์ไปก่อนนะ ครับ)
 

@ คลิกภาพ คูคลิป นาทีที่1.44น…@

 

 

 

 
@ News  Photo Credit :: Fightnews ASIA 
/KOMTHAI/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments