<<>> “เสี่ยตังค์”โปรโมเตอร์ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ยืนยันคู่เอกระหว่าง อนุชัย(อัลพาร์ด) ซีพีเอฟ ที่จะป้องกันแชมป์สหพันธ์มวยแห่งเอเซียABF รุ่น126ปอนด์ พบ โจสิยาห์ ลูมันยา ผู้ท้าชิงชาวอูกานด้า นั้นจะทำการชั่งน้ำหนักพร้อมตรวจร่างกายและประชุมกติกาอย่างเป็นทางการ ในวันที่8พ.ย.จะถึงนี้ ตั้งแต่เวลา15.00น.เป็นต้นไป ณ วิกรังสิตก่อนจะตะบันกันในวันพุธนี้9พ.ย.ยิงสดช่องทรู24เวลา18.00น.เป็นต้นไป
 
 
 
 
ความเคลื่อนไหวศึกCPFยอดมวยโลกนัดวันพุธที่9พ.ย.65 ณ เวทีรังสิต จ.ปทุมธานีจัดโดย”เสี่ยตังค์”โปรโมเตอร์ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ร่วมกับ บริษัทฯเจริญโภคภัณฑ์อาหารจำกัดมหาชน
ล่าสุ ดเสี่ยตังค์ยืนยันคู่เอกระหว่าง อนุชัย(แลมพาร์ด) ซีพีเอฟ ที่จะป้องกันแชมป์สหพันธ์มวยแห่งเอเซียABF รุ่น126ปอนด์ พบ โจสิยาห์ ลูมันยา ผู้ท้าชิงชาวอูกานด้า และจะทำการชั่งน้ำหนักพร้อมตรวจร่างกายและประชุมกติกาอย่างเป็นทางการ ในวันที่8พ.ย.จะถึงนี้ ณเวทีรังสิต จ.ปทุมธานี
 
 
ส่วนคู่อื่นมีดังนี้ วันชนะ ซีพีเอฟ พบ ชนะพงษ์ เมืองสุข พิกัด132ปอนด์,ออกรบ วรวินิจ เจอ พิทยา สินธุรัมย์พิกัด140ปอนด์,กิติเดช หิรัญสุข พบ หนึ่งพยัคฆ์ มันนี่มวยไทยพิกัด108ปอนด์
 
 
 
 
ด้านเสี่ยตังค์ เผยสำหรับคู่เอกระหว่าง อนุชัย(แลมพาร์ด) ซีพีเอฟ ที่จะป้องกันแชมป์สหพันธ์มวยแห่งเอเซียABF รุ่น126ปอนด์ พบ โจสิยาห์ ลูมันยา ผู้ท้าชิงชาวอูกานด้า นั้นจะทำการชั่งน้ำหนักพร้อมตรวจร่างกายและประชุมกติกาอย่างเป็นทางการ ในวันที่8พ.ย.จะถึงนี้ ตั้งแต่เวลา15.00น.เป็นต้นไปก่อนจะตะบันกันในวันพุธนี้ยิงสดช่องทรู24เวลา18.00น.เป็นต้นไป
 
 
@ News  Photo Credit ::เพชรยินดี /มวยโลกแฟนคลับ/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments