<<>> ไร้พ่ายต่อไป! เดวิด มอร์เรลล์ จูเนียร์ ชนะน็อค Aidos Yerbossynuly ในยกที่สิบสอง ป้องกันแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์มิดเดิ้ลเวธของ WBA ได้สำเร็จ!
 
 
ยังคงรักษามาตรฐานความโหดไว้ได้เหมือนเดิมนะครับสำหรับ David Morrell Jr. (8-0, 7 KO) แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์มิดเดิ้ลเวธของ WBA ที่ล่าสุดจัดการเอาชนะน็อค Aidos Yerbossynuly (16-1, 11 KO) ผู้ท้าชิงไร้พ่ายจอมอึดไปได้ในยกที่สิบสองของรายการ Showtime Boxing Championship เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา
 
 
 
 
สำหรับรูปเกมการชกก็เป็นทางด้าน Morrell ที่คุมเกมได้อย่างเบ็ดเสร็จเด็ดขาดตั้งแต่ยกแรก แต่ Yerbossynuly ก็สู้ยิบตาสมกับที่ได้โอกาสมาชิงแชมป์โลกจริงๆ ถึงจะสู้กันไม่ค่อยได้ แต่ Yerbossynuly ก็พยายามรีดเค้นความสามารถออกมาอย่างเต็มที่จนกระทั่งมาเสียท่าถูกน็อคดาวน์ลงไป 2 ครั้งในยกที่สิบสอง โดยครั้งที่สองที่ร่วงลงไปมันชัดเจนมากว่าเจ้าตัวไม่อยู่ในสภาพที่จะสู้ต่อแล้ว ดังนั้นกรรมการก็เลยจัดการระงับไฟต์ลงซะเลย
 
 
“เขาเป็นคนที่แกร่งมาก แต่ผมก็คือผมไง ไม่ว่าจะน็อคในยกแรกหรือยกสิบสอง ชนะน็อคก็คือชนะน็อคอยู่วันยังค่ำ” Morrell ให้สัมภาษณ์พูดถึงฟอร์มการชกของเขา
 
 
 
                         Esther Lin/SHOWTIME
 

 
และเมื่อถูกถามถึงเรื่องไฟต์ต่อไป Morrell ก็บอกเลยว่าเขาอยากเจอกับ David Benavidez อดีตแชมป์โลกของ WBC สองสมัย แต่ถ้าหาก Benavidez จะไปชกกับ Caleb Plant ตามที่มีข่าวลือหลุดออกมาจริงๆ งั้นเขาก็พร้อมเจอกับทุกคนที่กล้าที่จะมาชกกับเขาเหมือนกัน
 
 
 
.
 
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comด้เลยครั

 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments