<<>> กลายเป็นคู่มวยที่น่าจับตามองขึ้นมาทันที เมื่อไฟต์ศึกสายเลือดเดียวกันของอเมริกันชน ถูกระบุว่า ผู้ชนะจะขึ้นไปเจอกับยอดมวยแห่งยุค Saul “Canelo” Alvarez  ในไฟต์ระหว่าง สองอดีตแชมป์โลก เดวิด เบเนวิเดซ กับ เคเล็บ แพลนต์ 
 
 
 
 
โดยรายงานนี้มาจาก Mike Coppinger นักข่าววงในของ ESPN เลยนะครับ ซึ่งล่าสุด ทาง Coppinger ได้ยืนยันมาแล้วครับว่า David Benavidez (26-0, 23 KO) แชมป์เฉพาะกาลรุ่นซูเปอร์มิดเดิ้ลเวธของ WBC กับ Caleb Plant (22-1, 13 KO) อดีตแชมป์โลกของ IBF ได้ตกลงกันแล้วว่าจะขึ้นชกตัดเชือกกันในต้นปีหน้าเพื่อหาผู้ท้าชิงไปเจอกับ Saul “Canelo” Alvarez ที่กำลังพักฟื้นจากการผ่าตัดข้อมืออีกทีนึง
 
 
FREDERIC J. BROWN/AFP
 
 
ทั้งนี้ในส่วนของวันที่ที่แน่ชัดนั้นยังไม่มีการเปิดเผยออกมา แต่ Coppinger คิดว่าตัวไฟต์น่าจะเกิดขึ้นภายในเดือนมกราเลย หรืออย่างช้าที่สุดก็คือเดือนมีนาคมนู่นแหละ
สำหรับไฟต์นี้จะถือเป็นการป้องกันตำแหน่งแชมป์เฉพาะกาลครั้งแรกของ Benavidez เลยนับตั้งแต่ชนะน็อค David Lemieux ในยกที่สามและคว้าแชมป์มาครองเมื่อเดือนพฤษภาที่ผ่านมา
 
 
ส่วน Plant หลังจากที่แพ้น็อคเสียแชมป์โลกของ IBF ให้ Canelo ไปก็เพิ่งคืนฟอร์มกลับมาเมื่อเดือนก่อนด้วยการปล่อยหมัดเด็ด น็อค Anthony Dirrell จนหลับคาที่ในยกที่เก้า
 
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comด้เลยครั

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments